Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Trợ lý thẻ Xie

Trợ lý thẻ Xie

Trợ lý thẻ Xie

Loại:ứng dụngPhiên bản:v3.5.3.0官方版Cập nhật:2023-10-05 09:12:50Kích thước:21.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

XieCard Assistant là công cụ hỗ trợ chứng chỉ số được phát triển bởi Trung tâm chứng nhận chứng chỉ kỹ thuật số Thượng Hải, tích hợp trình điều khiển UKEY từ bốn thương hiệu: BGI, Minghua, Wendingchuang và Kos. Bạn có thể trực tiếp cài đặt hệ thống quản lý thông qua XieCard Assistant và bạn cũng có thể kiểm tra hệ thống. Đồng thời, người dùng có thể tìm thấy các cửa hàng của Trung tâm chứng nhận chứng chỉ kỹ thuật số Thượng Hải và các trang dịch vụ trực tuyến của Chính quyền thành phố Thượng Hải thông qua phần mềm, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều hoạt động.

Giới thiệu chức năng

1 .Cung cấp driver Ukey thông dụng.

Trình điều khiển tích hợp được cung cấp bởi bốn nhà sản xuất Ukey là Huada, Minghua, Wendingchuang và Kos.

2. Quản lý Ukey

Người dùng có thể xem thông tin mã hóa và chứng chỉ chữ ký trong Ukey, xác minh và sửa đổi mật khẩu Ukey và xem chữ ký điện tử trong Ukey.

3. Dịch vụ khách hàng

Người dùng có thể tìm thấy thông tin về mạng lưới dịch vụ của Shanghai CA và các câu hỏi thường gặp ở mỗi quận trong phần mềm máy khách.

4. Phát hiện hệ thống

Bạn có thể kiểm tra tính toàn vẹn của chính phần mềm máy khách, chẳng hạn như liệu các trình điều khiển và điều khiển liên quan có được cài đặt hay không cũng như liệu các khóa đăng ký liên quan có tồn tại hay không.

5. Service Hall

Phần mềm máy khách cung cấp liên kết đến trang web dịch vụ trực tuyến của các cơ quan chính phủ Thượng Hải, người dùng có thể nhấp vào liên kết để mở trang tương ứng.

6. Quản lý ứng dụng

Phần mềm máy khách có thể thêm nhiều ứng dụng khác nhau dưới dạng plug-in nhúng và các ứng dụng có thể mở rộng loại hình cũng như nội dung dịch vụ do máy khách cung cấp. Người dùng có thể chọn cài đặt và gỡ cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau.

7. Chức năng nâng cấp của chứng chỉ đầu tiên

có thể hướng dẫn người dùng nâng cấp chứng chỉ không đạt lên chứng chỉ đạt trực tuyến.

8. Cập nhật tự động

Trong điều kiện mạng, phần mềm máy khách có thể được tự động nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Trang chủ: công cụ linh tinh