Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Vua cà rốt Libone

Vua cà rốt Libone

Vua cà rốt Libone

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2012.4.0官方版Cập nhật:2023-10-01 09:55:35Kích thước:2.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Libone là phần mềm quản lý kiến ​​thức mạnh mẽ và dễ sử dụng. Người dùng có thể soạn thảo văn bản và dịch trực tuyến thông qua Libone, đồng thời sắp xếp các tài liệu kiến ​​thức rất thuận tiện.

Giới thiệu cơ bản

củ cải Wang Libone là phần mềm quản lý tri thức chuyên biệt cho việc học ngoại ngữ tích hợp dịch thuật đa ngôn ngữ, đọc văn bản, soạn thảo văn bản, in tài liệu, soạn thảo văn bản, mã hóa dữ liệu và ghi nhật ký. Đồng thời, trình quản lý tài nguyên của hệ thống được mô phỏng để tạo điều kiện cho người dùng phân loại và quản lý dữ liệu của riêng mình dưới dạng thư mục và tập tin. Carrot King là một phần mềm miễn phí.

Tính năng phần mềm

JMS-Libone giống như một củ cà rốt. Rất phổ biến nhưng chứa nhiều chất dinh dưỡng:

Dịch thuật trực tuyến, với công cụ dịch thuật thời gian thực trực tuyến được tích hợp sẵn của Google, có thể dịch 51 ngôn ngữ bao gồm (nhưng không giới hạn) tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật , Tiếng Hàn, v.v. (tự động phát hiện và cập nhật các ngôn ngữ được Google hỗ trợ), hỗ trợ dịch thuật thời gian thực và dịch toàn văn.

Read Anything hỗ trợ một công cụ đọc giọng nói thực tế có thể được sử dụng để đọc văn bản bằng bất kỳ ngôn ngữ nào, bao gồm (nhưng không giới hạn) tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Dữ liệu được mã hóa Dữ liệu có thể được mã hóa theo ý muốn và dữ liệu được mã hóa có thể được chọn độc lập. Dữ liệu được mã hóa cũng có thể được mã hóa lại có chọn lọc, hỗ trợ chức năng mã hóa và truy xuất mật khẩu không giới hạn.

Sách điện tử sưu tầm, biên tập hoặc viết các tiểu thuyết, bài báo, câu chuyện, v.v. mà bạn yêu thích. , biến nó thành một cuốn sách điện tử âm thanh độc đáo.

Nhật ký, ghi chú, cảm xúc cuộc sống và câu chuyện tâm trạng của bạn đều có thể được lưu và mã hóa để đảm bảo quyền riêng tư của bạn.

Trình soạn thảo hỗ trợ nhiều trình soạn thảo văn bản khác nhau và cũng là công cụ cơ bản để viết bài.

E-mail hỗ trợ chức năng gửi E-mail và bạn có thể gửi bài viết và câu chuyện của mình cho bạn bè để chia sẻ.

PlugIn hỗ trợ các công cụ plug-in. Nếu bạn là một lập trình viên .NET, bạn có thể tự viết một plug-in để mở rộng chức năng Libone.

Tùy theo mục đích sử dụng cá nhân, Libone cho phép bạn tắt các chức năng không cần thiết đối với bạn. Ví dụ: nếu bạn chỉ sử dụng bộ sưu tập JMS-Libone để lưu tài liệu và không cần chức năng đọc giọng nói và dịch trực tuyến, bạn có thể tắt chức năng đọc giọng nói và dịch trực tuyến trong cài đặt. Sau khi tắt, các chức năng này sẽ không được tải khi chương trình khởi động, điều này giúp tăng tốc độ khởi động của phần mềm và giảm việc chiếm dụng tài nguyên bộ nhớ.

Trang chủ: công cụ linh tinh