Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Trình quản lý máy đám mây

Trình quản lý máy đám mây

Trình quản lý máy đám mây

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v0.9.8官方版Cập nhật:2023-10-01 09:46:26Kích thước:76.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Cloud Computer Manager là một ứng dụng quản lý tuyệt vời chỉ hỗ trợ việc sử dụng máy tính đám mây. Dựa vào trung tâm dịch vụ dữ liệu đám mây mạnh mẽ của Huatong, phần mềm này cung cấp tỷ lệ đảm bảo trực tuyến là 99,99%, có thể cung cấp cho người dùng khả năng bảo vệ an ninh thông tin toàn diện hơn.

Giới thiệu chức năng

Theo dõi Mua theo nhu cầu sử dụng: Cung cấp nhiều thông số kỹ thuật cấu hình sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của các tình huống sử dụng khác nhau. Mua theo nhu cầu sử dụng có thể rút ngắn đáng kể thời gian chuẩn bị tài sản CNTT và đáp ứng hiệu quả các nhu cầu máy tính để bàn tạm thời và đột ngột. Không cần đầu tư vào máy chủ và phòng máy tính.

Truy cập mọi nơi, văn phòng di động: Thông qua Internet và Internet di động, nó hỗ trợ truy cập từ mọi thiết bị được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Công việc không còn bị gián đoạn do thay đổi địa điểm và nhân viên không cần phải di chuyển thiết bị khi thay đổi nơi làm việc. Họ chỉ cần đăng nhập bằng một tài khoản khác. Làm việc khi đang di chuyển chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Đơn giản hóa vận hành và bảo trì, tiết kiệm thời gian và công sức: Chúng tôi có đội ngũ vận hành và bảo trì chuyên nghiệp, có thể cài đặt, nâng cấp và sao lưu dữ liệu trên đám mây; người dùng không phải đối mặt với các cảnh báo hệ thống, bản vá bảo mật , nâng cấp phần mềm... như PC truyền thống... Đối với những vấn đề phức tạp như mở rộng phần cứng, việc triển khai trực tuyến rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và nhân công.

Bảo vệ dữ liệu, an toàn và tin cậy: Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu, ngay cả khi mất điện đột ngột, dữ liệu vẫn chạy trên máy tính đám mây, chỉ có hình ảnh và hướng dẫn vận hành được truyền vào mạng và thiết bị đầu cuối người dùng không còn lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào; Thông qua công nghệ lưu trữ đám mây phân tán và nhiều bản sao lưu dữ liệu, độ tin cậy của dữ liệu lưu trữ đám mây đạt 99,9999999%.

Trang chủ: Hệ thống khác