Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Lớp học tình yêu AirCourse

Lớp học tình yêu AirCourse

Lớp học tình yêu AirCourse

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.6.2官方版Cập nhật:2023-09-30 11:50:36Kích thước:127.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

AirCourse là phần mềm học tiếng Anh. Tất cả nội dung giảng dạy đều có chất lượng cao và được truyền đạt bằng giọng Mỹ đích thực. Các từ và cách diễn đạt được các chuyên gia Mỹ đọc to và có nhiều ví dụ phong phú, có thể trau dồi cách phát âm tiếng Mỹ chân thực nhất của trẻ và hỗ trợ trẻ nói và nghe tiếng Anh.

Giới thiệu chức năng

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/lviqc4wtbz3.jpg">

1. Phương pháp hát Bel Canto đích thực, từng câu đều được đọc bởi chuyên gia Mỹ.

Thư viện tài nguyên giọng nói khổng lồ trong phần mềm chứa 31.977 từ, 7.240 cụm từ và 16.908 câu, tất cả đều được đọc bởi các chuyên gia Mỹ như John Carey và Megan Reilly đến từ Hoa Kỳ. Họ là xác thực và đáng tin cậy.

2. Câu ví dụ phong phú, từ ngữ trở về dòng chảy tự nhiên của ngôn ngữ.

Khi ghi nhớ từ, phần mềm có thể tự động tìm các ví dụ liên quan. Trong dòng chảy tự nhiên của ngôn ngữ, bạn có thể cảm nhận, hiểu và ghi nhớ từ tốt hơn. 16.908 quy tắc và câu được viết cẩn thận bao gồm hầu hết các từ vựng thông dụng, tất cả đều được giáo viên nước ngoài đọc to bằng tiếng Anh Mỹ đích thực.

Tính năng phần mềm

1 , tuyển chọn các giáo sư nước ngoài của Harvard đến giảng dạy, tự do lựa chọn các khóa học yêu thích, đây không chỉ là dạy tiếng Anh, phương thức tư duy, kiến ​​thức môn học và rèn luyện thói quen học tiếng Anh.

2. Các bài tập đối thoại phát âm nguyên bản, hệ thống tính điểm thông minh chấm điểm phát âm chính xác và tạo ra bộ sưu tập các tác phẩm tiếng Anh độc quyền cho trẻ em.

3. Video xem trước khóa học độc quyền, thêm yếu tố hoạt hình để thu hút sự quan tâm của trẻ, tạo môi trường phát âm chuẩn Mỹ và nâng cao nhận thức về ngôn ngữ.

Phương thức đăng ký

1 .Khu vực điều khiển cột bên phải: Phân loại chức năng của phần mềm và sắp xếp trình tự học tập hợp lý. Nhấp vào nút danh mục tương ứng để bật lên loại nút chức năng này.

2. Không gian học tập: Vào không gian học tập bằng cách chọn nút tắt hoặc nút điều khiển cột bên trái, chủ yếu dành cho việc học và thực hành trong không gian học tập.

3. Khu vực thanh trạng thái phía dưới: chủ yếu hiển thị thời gian chạy phần mềm, các nút điều khiển màu skin, nút sao lưu và khôi phục, v.v.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa và cải thiện trải nghiệm hiệu suất

2. Đã sửa các lỗi đã biết.

Trang chủ: học ngoại ngữ