Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > HiProInfo (công cụ sửa đổi mã máy hộp)

HiProInfo (công cụ sửa đổi mã máy hộp)

HiProInfo (công cụ sửa đổi mã máy hộp)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v3.3Cập nhật:2023-09-30 11:36:59Kích thước:1.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

HiProInfo được sử dụng để ghi MAC, ID, OUI, HW và thông tin phân vùng được chia sẻ trong quá trình sản xuất và có thể được sử dụng để sửa đổi mã máy hộp. Tải về nó nếu bạn cần nó!

Phương thức đăng ký

0 ) BurnConfig.ini
1) Chọn số sê-ri
2) Chọn quy tắc thay đổi;
Sau khi ghi thành công, địa chỉ Mac và số sê-ri được điền ở trên sẽ được tự động cập nhật theo quy tắc, loại bỏ rắc rối của việc sửa đổi thủ công.
Xóa: Chọn xóa, bạn cần nhập lại theo cách thủ công hoặc bằng máy quét mỗi lần;
Tăng)/Giảm: Cho biết rằng cả MAC và số sê-ri đều tuân theo quy tắc tăng giảm
, chẳng hạn :

Những điều cần lưu ý

1. Trong trường hợp bình thường, nhấp vào "Ghi" sẽ cháy nhanh sau khi nhấn nút và sẽ có thông tin xuất ra liên tục trong cửa sổ xuất thông tin. Nếu bạn gặp lỗi vận hành hoặc môi trường ngoại lệ, bạn sẽ nhấp vào "Ghi", nếu chương trình không phản hồi sau khi nhấn nút, vui lòng khởi động lại chương trình và vận hành lại.
2. Địa chỉ Mac hiện đã được ghi và tập trung vào hộp nhập địa chỉ Mac để thuận tiện cho bước nhập và ghi tiếp theo (quét sau khi thành công, nhấn Enter).
3. Về vấn đề CA bảo mật cao không thể burn, tính tương thích đã được sửa đổi và cập nhật nhưng phải đính kèm 2 file: BurnConfig.ini (mục cấu hình bên trong BoardType được cấu hình là 1) và ProgrammerforCA.bin (phiên bản khởi động với lệnh ghi đĩa do khách hàng cung cấp, mặc định là mẫu board Hi3716CV110_tst). Việc ghi khác không yêu cầu tệp ProgrammerforCA.bin và tệp BurnConfig.ini phải định cấu hình mục cấu hình bên trong BoardType của nó thành 0.

Trang chủ: công cụ phần cứng