Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Máy khách Proxmark3

Máy khách Proxmark3

Máy khách Proxmark3

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-08-24 09:47:03Kích thước:14.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Máy khách Proxmark3 có thể đáp ứng các nhu cầu chung, hỗ trợ thẻ ID và ic để xem dữ liệu sao lưu, thao tác đọc và ghi, đồng thời hỗ trợ đọc và ghi thẻ mô phỏng CPU jcop31 hoặc jcop41!

Phụ thuộc phần mềm

Proxmark3 là phần cứng nguồn mở được thiết kế và phát triển bởi Jonathan Westhues, phần cứng chủ yếu sử dụng các hoạt động đánh hơi, đọc và nhân bản RFID. Vì tác giả gốc sinh ra là để nghiên cứu luận văn thạc sĩ về Mifare Classic. Chỉ có hai phiên bản Proxmark: Proxmark2 và proxmark 3. Phiên bản Proxmark2 ra đời do Jonathan Wesrhues đã sao chép Verichip và tiền thân của proxmark 2 là một Verichips di động có thể đọc và phát lại ID của Verichip. Nếu dùng ăng-ten gần với chip tuyệt đối thì thiết bị có thể giữ ID trong chip mãi mãi. Trên thực tế, Jonathan Westhues chỉ sử dụng kỹ thuật đảo ngược để nắm bắt tần số và cách điều chế của Verichip cho hoạt động phát lại. Ngày nay, có rất nhiều cái gọi là máy sao chép LF di động xuất hiện trên Taobao, đây là nguyên mẫu của nguyên tắc mô phỏng phát lại của Proxmark2 và Proxmark3 dựa trên thẻ tần số thấp.

Proxmark3 là nền tảng nghiên cứu bảo mật RFID mã nguồn mở với các nút màu đen. Từ hình ảnh chúng ta có thể thấy một nút màu đen ở góc trên bên trái. Nút này là phím chức năng của Proxmark3, chủ yếu dùng để khởi động chế độ đánh hơi và dừng chức năng xử lý. Ăng-ten tần số cao và tần số thấp tích hợp có thể nhận dạng và đọc hầu hết các thẻ RFID.PM3 trong nước cũng có thể được kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại di động thông qua các công cụ hạng nhất để đạt được điều này.

Trang chủ: công cụ phần cứng