Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > QQ2010 phiên bản chính thức

QQ2010 phiên bản chính thức

QQ2010 phiên bản chính thức

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:Cập nhật:2023-09-20 09:52:56Kích thước:94KBHệ thống:WinXP, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Qq2010 là phần mềm nhắn tin tức thời do Tencent chính thức phát triển, có thể thắp sáng biểu tượng World Cup. Bản tải xuống chính thức mới nhất của qq2010 có nhiều chức năng như xem trước nhanh, hỗ trợ đọc màn hình, tải lên hình đại diện dễ dàng, v.v. Chức năng.

Tính năng phần mềm

Dễ dàng Tải lên hình đại diện tùy chỉnh để thể hiện cá tính độc đáo của bạn
Kể từ bây giờ, người dùng QQ đã đạt cấp 4 (một tháng) trở lên có thể tải lên và thay đổi hình đại diện yêu thích của mình theo ý muốn. Người dùng có cấp độ QQ dưới cấp 4 có thể tùy ý thay đổi hình đại diện cá nhân hóa của mình trong vòng ba ngày kể từ ngày tải lên hình đại diện tùy chỉnh lần đầu tiên! Hãy thể hiện bản thân độc đáo nhất của bạn với bạn bè và đăng nhập vào QQ để thay đổi hình đại diện của bạn!

Hỗ trợ phần mềm đọc màn hình, chăm sóc cuộc sống trực tuyến tuyệt vời của người dùng khiếm thị
Phiên bản chính thức của QQ2010 hỗ trợ phần mềm đọc màn hình, qua đó người dùng khiếm thị có thể dễ dàng sử dụng phiên bản QQ mới nhất, đạt được giao tiếp không rào cản và chia sẻ những điều tuyệt vời kể từ bây giờ Trực tiếp trực tuyến.

Chia sẻ các bản tóm tắt liên kết tin tức của Tencent giúp xem trước thông tin dễ dàng hơn
Chia sẻ các liên kết tin tức của Tencent thông qua cửa sổ trò chuyện và hiển thị tiêu đề tin tức, hình ảnh và tóm tắt cùng một lúc. Bạn có thể tìm hiểu thông tin tin tức liên quan trong một kịp thời mà không cần truy cập toàn bộ trang web.

Hai giao diện mới theo chủ đề World Cup đã được thêm vào, mang lại cảm giác thú vị về mặt hình ảnh mới
World Cup 2010 ở Nam Phi đang đến gần và QQ đã ra mắt hai giao diện mới theo chủ đề World Cup. Thay đổi giao diện World Cup và cổ vũ cho các ngôi sao và đội bóng yêu thích của bạn.

Thêm chức năng chiếu sáng biểu tượng World Cup để chia sẻ bữa tiệc World Cup với người hâm mộ trên toàn thế giới. Đăng nhập vào Trung tâm người hâm mộ World Cup để thắp sáng biểu tượng World Cup và chia sẻ World Cup thú vị với bạn bè. Còn nhiều trò chơi tương tác hơn đang chờ bạn.

Trang chủ: tải xuống QQ qq2010