Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Công cụ sửa chữa tập tin hệ thống chống vi-rút Kanniu

Công cụ sửa chữa tập tin hệ thống chống vi-rút Kanniu

Công cụ sửa chữa tập tin hệ thống chống vi-rút Kanniu

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v6.5.9绿色版Cập nhật:2023-09-20 09:40:41Kích thước:1.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ sửa chữa tập tin hệ thống chống vi-rút Keniu là một phần mềm được phát triển dành riêng cho vi-rút máy tính. Đôi khi có những tập tin quan trọng trong máy tính bị vi-rút xâm chiếm và không thể mở được. Hãy sử dụng công cụ sửa chữa tập tin hệ thống chống vi-rút Keniu này chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể dọn sạch virus có trong tập tin.

Giới thiệu cơ bản

Công cụ sửa chữa tập tin hệ thống diệt virus Keniu là một công cụ chuyên dụng và hoàn chỉnh Phần mềm được nhắm mục tiêu do vi-rút máy tính phát triển. Hiện nay, vi-rút máy tính ngày càng nhiều, điều này mang đến cho chúng ta rất nhiều rắc rối. Chúng ta không thể ngăn chặn vi-rút. Chỉ cần chúng ta kết nối với Internet, vi-rút có thể xâm chiếm máy tính của chúng ta. Một số hiện tượng máy tính bị chậm cũng do virus gây ra. Đôi khi chúng ta có thể mất các tập tin quan trọng trong máy tính nếu có vi-rút, vì vậy chúng ta phải hết sức chú ý đến các vấn đề xâm nhập của vi-rút máy tính và xử lý kịp thời. Bởi vì tất cả các phiên bản tệp hệ thống phải phù hợp với hệ điều hành, phần mềm của chúng tôi hoàn toàn có khả năng tìm kiếm các tệp DLL bị thiếu một cách thông minh và thực hiện sửa chữa hoàn hảo thông qua tải xuống máy chủ đám mây để đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường.

Giới thiệu chức năng

1. Sửa chữa tệp hệ thống Dsound.dll

2. Sửa chữa tệp hệ thống Ddraw.dll

3. Sửa chữa tệp hệ thống D3d8.dll

4. Sửa chữa olepro32.dll , usp10.dll, lpk.dll, kernel32.dll và các file hệ thống khác

5. Khắc phục sự cố không thể sửa được do thư mục có cùng tên

6. Giải quyết vấn đề thiếu phương thức nhập liệu và thiếu biểu tượng phương thức nhập

7. Sửa chữa tệp hệ thống msvcrt.dll , msvcr71.dll

8. Giải quyết tình trạng người dùng vô tình khôi phục tệp hệ thống hoặc tệp hệ thống bị nhiễm bởi một phương thức đặc biệt nào đó và không thể tải được

9. Máy chủ đám mây không thể kết nối với sửa chữa và sửa chữa LSP được thêm vào

10. Giải quyết vấn đề không thể sửa chữa D3D8THK.DLL

11. Tiêu diệt Trojan bị nhiễm CyberQQ và sửa chữa file bị hỏng

12. Sửa lỗi không xóa được NETBIOS.SYS

13. Sửa thiếu icon desktop

14. Sửa lỗi msimg32.dll, Userinit.exe, Explorer.exe không tìm thấy, bị hỏng và các vấn đề khác

15. Sửa lỗi không tìm thấy file sensapi.dll, bị hỏng và các vấn đề khác

Cách sử dụng

1. Khi khởi động hoặc chạy một chương trình, "thiếu phương thức nhập, phương thức nhập thiếu biểu tượng, không tìm thấy file Dsound.dll". Sau khi được các chuyên gia bảo mật phân tích, người ta nhận thấy sự cố này là do virus và chương trình Trojan horse lây nhiễm vào các file hệ thống. Nếu chỉ sử dụng phần mềm diệt virus để đơn giản scan and kill sẽ khiến máy tính bị thiếu phương thức nhập, thiếu biểu tượng phương thức nhập, thiếu file như Dsound.dll... Bạn có thể sử dụng công cụ sửa file hệ thống diệt virus miễn phí của Kanniu để sửa chữa file hệ thống một cách hoàn hảo nhất!

 2. Nếu mất file hệ thống, bạn phải tự mình tìm và chọn file hệ thống DLL phù hợp với hệ thống, điều này không chỉ gây rắc rối mà còn có nguy cơ gây ra sự bất thường của hệ thống. Vì phiên bản tệp hệ thống phải phù hợp với hệ điều hành nên Kanniu Free Antivirus System File Repair Tool có chức năng tìm kiếm các tệp DLL bị thiếu một cách thông minh, tải xuống qua máy chủ đám mây và thực hiện các sửa chữa hoàn hảo để đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường.