Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Pycoper (click chuột phải để sao chép địa chỉ file)

Pycoper (click chuột phải để sao chép địa chỉ file)

Pycoper (click chuột phải để sao chép địa chỉ file)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-08-24 09:31:17Kích thước:8.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Pycoper (nhấp chuột phải để sao chép địa chỉ tệp) là một công cụ nhỏ được cư dân mạng phát triển để sao chép đường dẫn bằng cách nhấp chuột phải. Nếu muốn xóa phần mềm này thì bạn cần sử dụng Regset.exe để loại bỏ menu chuột phải trước, sau đó mới xóa thư mục file này nhé!

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Đầu tiên giải nén Pycoper.zip vào một thư mục file, sau đó mở Regset.exe (đây là chương trình có thêm menu chuột phải). Thông qua chương trình này, bạn có thể thêm tùy chọn "Sao chép đường dẫn" khi nhấp chuột phải.

Sau đó, bạn có thể nhấp vào "nhấp chuột phải. Sao chép đường dẫn" để sao chép đường dẫn tệp vào khay nhớ tạm.

Lưu ý: Không di chuyển hoặc xóa thư mục tệp chứa chương trình. Nếu Để xóa phần mềm này, bạn cần sử dụng Regset.exe để xóa menu chuột phải trước, sau đó xóa thư mục tệp.

Mẹo: Regset.exe chỉ có chức năng sửa đổi sổ đăng ký và thêm quyền -clicks, trong khi Pycoper.exe Chức năng thực sự của nó là sao chép đường dẫn. Nếu bạn muốn tiết kiệm dung lượng lưu trữ, bạn có thể xóa Regset.exe và một số tệp dll, pyd, v.v. có liên quan.