Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Dẫn đầu phiên bản Global Eye PC

Dẫn đầu phiên bản Global Eye PC

Dẫn đầu phiên bản Global Eye PC

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.1.0.9471官方版Cập nhật:2023-09-08 09:20:08Kích thước:5.6MHệ thống:WinXP, Win7, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Phiên bản Global Eye PC hàng đầu là phần mềm giám sát video từ xa được phát triển bởi Lingshi Global Eye. Nó có thể được sử dụng với camera và có các chức năng như giám sát cửa hàng từ xa, xem từ xa, phát lại video và báo động tự động. Chức năng. Điều này rất tốt cho việc giám sát một khu vực. Tải về nó nếu bạn cần nó!

Giới thiệu cơ bản

ling Shi Global Eye là ứng dụng khách video trực tiếp của nền tảng dịch vụ thông tin toàn diện được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Mạng Lingshi Quảng Tây. Công nghệ giám sát đám mây P2P có thể thực hiện xem trước thời gian thực, phát lại video, liên lạc bằng giọng nói, liên kết cảnh báo, các chức năng trực tuyến thông minh, v.v. , nhanh chóng quản lý thiết bị của bạn, cho phép bạn trò chuyện với bạn bè, gia đình, thú cưng và giám sát các cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.

Giới thiệu chức năng

1 .Phần mềm có các chức năng mạnh mẽ và dễ vận hành.

2. Cải thiện tính năng xem trước thời gian thực, phát lại video, liên lạc bằng giọng nói, liên kết cảnh báo, trực tuyến thông minh, v.v. Chức năng.

3. Giám sát môi trường gia đình theo thời gian thực thông qua thiết bị đầu cuối máy tính, một quản gia từ xa thực thụ!