Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Hệ thống giám sát và quản lý tập trung TP-LINK

Hệ thống giám sát và quản lý tập trung TP-LINK

Hệ thống giám sát và quản lý tập trung TP-LINK

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2.1.9.58官方版Cập nhật:2023-09-02 09:15:52Kích thước:35.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý và giám sát tập trung TP-LINK. Máy khách này hợp tác với máy chủ TP-[/k3/] VM để giám sát từ xa các điểm giám sát máy ảo TP-[/k3/], bao gồm xem trước hình ảnh, quay video, ảnh chụp màn hình và giọng nói . Intercom, điều khiển PTZ, phát lại video/[chức năng

< p >Sự liên quan của phần mềm

Công ty TNHH Công nghệ Pulink (sau đây gọi tắt là "TP-LINK") là nhà cung cấp thiết bị truyền thông mạng hàng đầu thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1996, TP-LINK đã cam kết để cung cấp cho Volkswagen phương tiện kết nối mạng LAN và truy cập Internet thuận tiện nhất, đồng thời cung cấp các giải pháp thiết bị toàn diện chất lượng cao, hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí cho nhu cầu sử dụng mạng ngày càng tăng trong cuộc sống, công việc và giải trí của con người. Các sản phẩm của LINK bao gồm Ethernet, Mạng LAN không dây, truy cập băng thông rộng, liên lạc qua đường dây điện. Ngoài các lĩnh vực cốt lõi chính hiện có là truyền tải, chuyển mạch, định tuyến, v.v., chúng tôi đang mở rộng mạnh mẽ sang thiết bị đầu cuối Internet di động, nhà thông minh, an ninh mạng và các lĩnh vực khác .

Công ty có trụ sở chính tại Trung Quốc. Thâm Quyến có trung tâm bán hàng và dịch vụ tại 20 thành phố trung tâm của Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu, đồng thời đã thành lập các công ty con hoặc văn phòng đại diện ở nước ngoài tại 36 quốc gia và khu vực. sản phẩm đã được sử dụng ở 128 quốc gia trên thế giới và tổng doanh số sản phẩm của nó sẽ vượt quá 800 triệu chiếc. TP-LINK nhấn mạnh vào nghiên cứu và phát triển độc lập, sản xuất độc lập và tiếp thị độc lập, tích hợp các nguồn lực chất lượng cao toàn cầu và tạo thành một sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ , đưa TP-[/K3/] luôn dẫn đầu ngành về năng lực đổi mới, công nghệ R&D, năng lực quản lý và kiểm soát sản phẩm, v.v.

Các mô hình áp dụng

Số biến đầu ghi video ổ cứng mạng, bộ giải mã độ phân giải cao, đầu ghi video ổ cứng mạng (IPC), camera mạng không dây, camera hình cầu, đầu ghi video ổ cứng mạng (NVR)