Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > GOM Remote (phần mềm điều khiển máy tính từ xa trên điện thoại di động)

GOM Remote (phần mềm điều khiển máy tính từ xa trên điện thoại di động)

GOM Remote (phần mềm điều khiển máy tính từ xa trên điện thoại di động)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2.1.1.8官方版Cập nhật:2023-09-04 09:53:57Kích thước:7.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

GOM Remote có thể điều khiển từ xa các công cụ máy tính bằng điện thoại di động của bạn. Đôi khi máy tính không ở gần và bạn muốn điều khiển hoạt động của máy tính. Bạn có thể sử dụng phần mềm này, rất tiện lợi. Việc sử dụng điện thoại di động hàng ngày cũng có thể điều khiển máy tính, tương đương với điều khiển từ xa di động.

Tính năng phần mềm

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/4ioy3m2qelu.jpg">

Miễn phí 100%!

GOM Remote và GOM Tray hoàn toàn miễn phí và bất kỳ ai cũng có thể tải xuống và sử dụng.

Mở tệp

Tìm kiếm trên điện thoại của bạn để xem các tệp trên PC. Khi bạn nhấp vào nút "Thêm vào danh sách phát", nó sẽ được thêm vào danh sách phát.

Điều khiển từ xa

Không chỉ cung cấp các chức năng cơ bản của trình phát mà còn cung cấp ảnh chụp nhanh, kích thước màn hình, cài đặt phụ đề và thậm chí cả tốc độ phát lại! Tất cả những tính năng này chỉ yêu cầu GOM Remote!

Danh sách phát

Bạn có thể xem nhanh các tệp đang phát. Bạn có thể thay đổi thứ tự phát lại bằng cách kéo tập tin lên/xuống và xóa chúng bằng cách đẩy chúng sang một bên.

Phương pháp ứng dụng

1. Nhấp vào biểu tượng lối tắt trên màn hình nền để vào giao diện chính, bao gồm thiết lập phân phối khóa bảo mật. Nếu điện thoại di động được kết nối, bạn có thể nhấp vào phân phối khóa bảo mật để lấy nó;

< p>2. Cài đặt môi trường bao gồm cài đặt chương trình, cài đặt kết nối, mở tệp, cài đặt đường dẫn cơ bản, số cổng và lựa chọn ngôn ngữ;

3. Trợ giúp bao gồm cách sử dụng, xem hướng dẫn, xem trang chủ, v.v.

4. Hỗ trợ xem nhanh thông tin chương trình, bao gồm đây có phải là phiên bản mới nhất không;