Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Mijiutong

Mijiutong

Mijiutong

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v2.3.0.05官方版Cập nhật:2023-09-02 09:33:59Kích thước:66.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Mijitong là phần mềm liên lạc mạng an toàn giúp mã hóa và bảo vệ việc truyền, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu quan trọng trên thiết bị đầu cuối thông minh, đạt được tín hiệu cuộc gọi ổn định và quay số nhanh, đồng thời xử lý cuộc gọi kịp thời trong các điều kiện mạng khác nhau để đạt được sự an toàn và cuộc gọi nhanh, ổn định.

Giới thiệu chức năng

Mã hóa Cuộc gọi

Áp dụng công nghệ mã hóa SM9 tiên tiến và giao thức thỏa thuận khóa, kết hợp với cơ chế tạo khóa một lần, để mã hóa và bảo vệ các cuộc gọi thoại cũng như nội dung liên lạc IM của người dùng nhằm ngăn chặn các trạm gốc giả và các cuộc tấn công của hacker.

Tin nhắn tức thời được mã hóa

Phần mềm Mijiutong có thể gửi tin nhắn tức thời được mã hóa như giọng nói, văn bản và hình ảnh, đồng thời hỗ trợ nhiều chế độ trò chuyện như ghi sau khi đọc, trò chuyện nhóm và trò chuyện riêng tư .

Tin nhắn văn bản được mã hóa

Các tin nhắn văn bản được mã hóa bởi Mijiutong có thể được gửi trực tiếp trong phần mềm. Những gì bên kia nhận được là văn bản mật mã, Mijiutong có thể giải mã được.

Mã hóa tệp

Kết hợp với thuật toán FPE nâng cao, sổ địa chỉ, ảnh, tài liệu và dữ liệu khác của thiết bị đầu cuối điện thoại di động của người dùng được mã hóa và bảo vệ ở định dạng dành riêng để ngăn thông tin bị xâm nhập. điện thoại di động khỏi virus và Trojan. Bị rò rỉ do các mối đe dọa.

Tính năng phần mềm

Tiến bộ công nghệ

Ở lớp giao thức, mật khẩu nhận dạng được sử dụng để đạt được thỏa thuận khóa một lần tại một thời điểm.

Bảo mật sản phẩm

Dữ liệu giọng nói cũng được mã hóa trong bộ nhớ và được mã hóa xuyên suốt. Các chìa khóa được đàm phán lại trong mỗi cuộc gọi để đạt được từng bí mật một.

Hỗ trợ thuật toán bí mật quốc gia

Hỗ trợ thuật toán bí mật quốc gia, sử dụng thuật toán SM3, SM4 và SM9 để đạt được khả năng bảo vệ an ninh dữ liệu đầu cuối.

Dễ sử dụng

Không cần thay đổi điện thoại di động hay thay đổi thói quen sử dụng của người dùng.

Tính toàn vẹn về chức năng

Mã hóa thông tin đầu cuối hỗ trợ mã hóa cuộc gọi, mã hóa IM/SMS, mã hóa tệp, mã hóa sổ địa chỉ, mã hóa định dạng dành riêng và chức năng bảo mật ghi sau khi đọc.

Tiết kiệm và dễ sử dụng

Hệ thống có chi phí triển khai và sử dụng thấp. Người dùng không cần thay thế hoặc sử dụng điện thoại di động được mã hóa đặc biệt. Không có yêu cầu đối với các thương hiệu điện thoại di động, và nó có thể được điều chỉnh cho phù hợp với điện thoại di động Android và iOS.

Trang chủ: Công cụ trò chuyện