Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Jinzhong

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Jinzhong

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Jinzhong

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.0.0.4官方版Cập nhật:2023-08-31 10:07:27Kích thước:6.9MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Jinzhong luôn phát hiện các bất thường của máy tính và bảo vệ việc sử dụng ngân hàng trực tuyến của bạn. Internet càng phát triển thì càng có nhiều kẻ lừa đảo, virus Trojan và các phương tiện khác xuất hiện. Vấn đề bảo mật ngân hàng trực tuyến đòi hỏi sự cảnh giác thường xuyên. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ rơi vào bẫy của “kẻ thù”.

Giới thiệu chức năng

Nhanh chóng phát hiện những bất thường của máy tính.

Sửa chữa các mục cấu hình liên quan trên máy tính không phù hợp với ngân hàng trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Nâng cấp tự động phát hiện xem các thành phần liên quan đến ngân hàng trực tuyến và trợ lý ngân hàng trực tuyến của bạn có được cập nhật hay không.

Phương thức đăng ký

1. Tải xuống và cài đặt Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Jinzhong

2. Sau khi cài đặt thành công, hãy mở Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Jinzhong để tự động phát hiện các bất thường của máy tính.

3. Nhấp vào [ Sửa chữa bằng một cú nhấp chuột: Sửa chữa các mục cấu hình liên quan trên máy tính của bạn không đáp ứng yêu cầu của ngân hàng trực tuyến.

4.Xem thêm sự giúp đỡ của Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Jinzhong.