Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Tây Tạng

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Tây Tạng

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Tây Tạng

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v3.0.0.5官方版Cập nhật:2023-08-29 10:18:39Kích thước:1.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Tây Tạng có thể tự động kiểm tra trạng thái hệ thống, cài đặt IE, cài đặt không gian và các cài đặt môi trường khác ở Tây Tạng. Cài đặt tích hợp được hỗ trợ khi phát hiện sự cố và tất cả các điều khiển và trình điều khiển có thể được cài đặt cùng một lúc. Đây là trợ lý tốt nhất để sử dụng ngân hàng trực tuyến.

Giới thiệu chức năng

1 .Phát hiện và sửa chữa, có thể phát hiện môi trường hệ thống, phát hiện, cài đặt và sửa chữa các biện pháp kiểm soát bảo mật khác nhau.

2. Quản lý USBKey, phát hiện thông tin chứng chỉ USBKey.

3. Liên kết nhanh giúp truy cập nhanh vào trang chủ ngân hàng, thông tin đăng nhập ngân hàng trực tuyến cá nhân và thông tin đăng nhập ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp.

Phương thức đăng ký

Tham khảo giao diện hỗ trợ ngân hàng trực tuyến như sau:

(1) Trợ lý ngân hàng trực tuyến sẽ tự động tiến hành kiểm tra toàn diện trong quá trình hoạt động. Sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất, hãy nhấp vào nút "Sửa chữa bằng một cú nhấp chuột".

(2) Hộp thoại xác nhận thao tác hiện lên, chọn "Có".

(3) Đợi một lát, trợ lý cho biết quá trình sửa chữa chỉ bằng một cú nhấp chuột đã thành công.

Qua các bước trên, bạn đã hoàn tất việc cài đặt hệ thống cho ngân hàng trực tuyến. Vui lòng nhấp vào nút đăng nhập để đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến.

Những điều cần lưu ý

1. Khách hàng nên lưu giữ an toàn các yếu tố xác minh như mật khẩu đăng nhập mobile Banking, mật khẩu thanh toán, không đặt các mật khẩu đơn giản như số liên tiếp hay ngày sinh nhật rồi sửa đổi chúng. thường xuyên. mật khẩu. Đảm bảo an toàn giao dịch.

2. Trong quá trình giao dịch, bạn phải kiểm tra cẩn thận xem tin nhắn nhận được có phải là tin nhắn chính thức do ngân hàng chúng tôi gửi hay không và thông tin giao dịch hiển thị trong tin nhắn có chính xác hay không. Không tiết lộ mã xác minh SMS cho người khác. Nếu có bất kỳ tình huống đáng ngờ nào, vui lòng dừng giao dịch ngay lập tức và gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng để liên hệ với ngân hàng của chúng tôi.

3. Nếu khách hàng quên mật khẩu đăng nhập, khách hàng có thể đặt lại thông qua chức năng "Quên mật khẩu" trên giao diện đăng nhập của khách hàng hoặc có thể đến các điểm kinh doanh của ngân hàng chúng tôi để đặt lại.