Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Urumqi

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Urumqi

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Urumqi

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:1.6官方版Cập nhật:2023-08-28 09:28:39Kích thước:4.1MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Thương mại Urumqi là một công cụ bảo mật ngân hàng trực tuyến do Urumqi/[k2/]. Phần mềm này có thể phát hiện môi trường máy tính của bạn và sửa chữa trình điều khiển chỉ bằng một cú nhấp chuột; nó cũng có thể tự động định cấu hình các trang tin cậy ngân hàng trực tuyến, cài đặt các biện pháp kiểm soát ngân hàng trực tuyến và các vấn đề liên quan khác. Đảm bảo các giao dịch ngân hàng trực tuyến của bạn an toàn hơn và đáng tin cậy hơn.

Những điều cần lưu ý

Tên người dùng và mật khẩu có phân biệt chữ hoa chữ thường, vui lòng chú ý phân biệt.
Người dùng chứng chỉ cần tải xuống phần mềm USBkey trước khi đăng nhập lần đầu.
Vui lòng không sử dụng hệ thống này ở những nơi công cộng như quán cà phê Internet; mỗi khi bạn sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, vui lòng nhấp vào nút "Thoát an toàn" ở góc trên bên phải để thoát.
Bạn nên sử dụng trình duyệt phiên bản IE8.0 trở lên và điều chỉnh độ phân giải của màn hình máy tính không dưới 1024*768.