Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > SKworkshop (Phần mềm lập trình SK)

SKworkshop (Phần mềm lập trình SK)

SKworkshop (Phần mềm lập trình SK)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v5.0.2.1官方版Cập nhật:2023-08-28 09:37:42Kích thước:67.8MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm cấu hình SKWorkshop là hệ thống phát triển màn hình cho dòng màn hình cảm ứng Sanguan của Công ty TNHH Công nghệ Tự động hóa Thâm Quyến Xiankong. Đây là một môi trường phát triển tích hợp với các chức năng phát triển phong phú và mạnh mẽ.

Tính năng

Tham gia SKWorkshop Ưu điểm của hệ thống WINDOWS. Giao diện nhất quán và ngắn gọn, bố cục menu gần với thói quen sử dụng Windows. Dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng. Các nhà thiết kế kỹ thuật có thể phát triển cấu hình phù hợp cho dự án của riêng họ trong SKWorkshop. Các tính năng cấu trúc chức năng của nó có thể giảm thời gian phát triển các dự án tự động hóa, rút ​​ngắn thời gian nâng cấp và bảo trì hệ thống, tích hợp liền mạch với các ứng dụng của bên thứ ba và cải thiện năng suất.

Phần mềm SKWorkshop Configuration sẽ gán số serial của ảnh cho ảnh mới, cho biết đây là ảnh đầu tiên của dự án hiện tại. Số serial của ảnh bắt đầu từ 0, nhưng phần mềm sẽ tự động gán số seri ảnh bắt đầu từ từ 1 đến mỗi bức tranh. Đánh số, tức là số thứ tự của bức tranh đầu tiên là 1, và số thứ tự của bức tranh thứ năm là 5. Số serial của màn hình không thể sửa đổi được. Để thay đổi màu nền của màn hình mới, bạn chỉ cần nhấp vào hình tam giác nhỏ màu đen ở dưới cùng bên phải của màu nền hiện tại để xuất hiện hộp chọn màu. Phần mềm cấu hình SKWorkshop cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc phong phú. Ô chọn màu cung cấp hơn 200 màu để người dùng lựa chọn nhanh chóng. Nếu chưa hài lòng, bạn có thể nhấn vào nút ở góc dưới bên phải hộp chọn màu để mở hộp thoại màu cơ bản để tùy chỉnh màu sắc. Chọn màu cơ bản trong hộp thoại Basic Color, sau đó kéo chuột vào vùng màu hình vuông ở giữa để điều chỉnh vùng màu cần thiết, rồi rê chuột vào ô chữ nhật dọc bên phải để hoàn thành việc xác định màu cần thiết. màu sắc. Cuối cùng nhấn vào nút Add to Custom Colors ở góc dưới bên phải rồi nhấn OK để có được màu sắc như ý muốn. Bạn cũng có thể nhập trực tiếp các giá trị màu cơ bản tương ứng với màu bạn muốn vào các ô được thêm vào bên phải của các màu cơ bản đỏ, lục, lam phía trên nút màu tùy chỉnh hoặc bạn có thể hoàn tất việc chọn màu.

Trang chủ: Phần mềm lập trình