Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Cuộc gọi của Emmanuel

Cuộc gọi của Emmanuel

Cuộc gọi của Emmanuel

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:1.0.1Cập nhật:2023-08-28 03:02:25Kích thước:46.77MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:中文

  • Cuộc gọi của Emmanuel
  • Cuộc gọi của Emmanuel
  • Cuộc gọi của Emmanuel

"Lingguang Call" là một phần mềm điện thoại di động mạnh mẽ cung cấp nhiều chức năng và dịch vụ thiết thực giúp trải nghiệm điện thoại di động của người dùng thuận tiện và phong phú hơn. Thông qua Lingguang Call, người dùng có thể dễ dàng quản lý các cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản và danh bạ, đồng thời thưởng thức các chủ đề và hình nền di động được cá nhân hóa. Nó cũng cung cấp các công cụ thiết thực như truy vấn vị trí theo thời gian thực, ngăn chặn quấy rối qua điện thoại và đánh dấu số, giúp người dùng thuận tiện và an toàn hơn trong cuộc sống hàng ngày. Tóm lại, đây là một phần mềm điện thoại di động ưng ý, có chức năng và dịch vụ đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Người dùng có thể tùy chỉnh nhạc chuông và hiển thị các cuộc gọi đến thông qua phần mềm này, khiến mọi cuộc gọi đến trở nên đặc biệt thú vị. Nó còn cung cấp chức năng ghi âm cuộc gọi để người dùng có thể ghi lại những nội dung quan trọng của điện thoại để xem lại và tham khảo sau này. Cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi đã nhận cũng được tự động ghi lại và người dùng có thể xem và gọi lại bất cứ lúc nào.

Những điểm nổi bật của Cuộc gọi Emmanuel

1. Một phần mềm điện thoại di động có thể xác định các cuộc gọi đến một cách thông minh có thể nhanh chóng xác định các số lạ và các cuộc gọi quấy rối để người dùng không bị làm phiền. Không chỉ vậy, Lingguang Caller còn có thể xác định số điện thoại doanh nghiệp và số điện thoại dịch vụ khách hàng, giúp người dùng liên lạc với doanh nghiệp dễ dàng hơn.

2. Khả năng cá nhân hóa cũng được cung cấp. Người dùng có thể tự do đặt các phương thức nhắc nhở như đổ chuông và rung cho cuộc gọi đến, để người dùng có thể nhận được các phương thức nhắc nhở khác nhau cho các cuộc gọi đến khác nhau vào những dịp khác nhau, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

3. Nó không chỉ có thể xác định số người gọi mà còn hiển thị tên, hình đại diện, nghề nghiệp và các thông tin chi tiết khác của người gọi, cho phép người dùng hiểu danh tính và lý lịch của người gọi trước khi trả lời điện thoại, giúp cuộc gọi trở nên thông minh và an toàn hơn.

4. Nó cũng cung cấp các chức năng xã hội toàn diện. Người dùng có thể thêm bạn bè vào phần mềm, xem hồ sơ cuộc gọi và tin nhắn văn bản của họ cũng như thực hiện cuộc gọi thoại và video với bạn bè, giúp người dùng giữ liên lạc tốt hơn với bạn bè của họ.

Chức năng gọi Aura

1. Một phần mềm điện thoại di động có thể nhận dạng các cuộc gọi đến một cách thông minh. Khi một cuộc gọi đến từ một số lạ hoặc chưa biết, nó sẽ tự động được xác định và thông tin Về danh tính cũng như vị trí của người gọi sẽ được cung cấp. Bằng cách này, người dùng có thể quyết định trả lời hay từ chối cuộc gọi dựa trên thông tin nhận dạng của người gọi.

2. Ngoài việc cung cấp thông tin nhận dạng và thông tin vị trí của người gọi, nó còn có thể cung cấp hình đại diện, nghề nghiệp, công ty và các thông tin chi tiết khác của người gọi. Bằng cách này, người dùng có thể hiểu toàn diện hơn về tình huống của người gọi và xử lý cuộc gọi tốt hơn.

3. Nhạc chuông cũng có thể được tùy chỉnh và người dùng có thể chọn nhạc chuông yêu thích làm nhạc chuông. Bằng cách này, khi nhận được cuộc gọi đến, người dùng có thể nghe thấy nhạc chuông yêu thích của mình, điều này làm tăng sự thích thú và thú vị khi trả lời cuộc gọi.

4. Các cuộc gọi phiền toái cũng có thể bị chặn. Người dùng có thể thêm một số số điện thoại quấy rối vào danh sách đen để sau này khi nhận được cuộc gọi từ những số này, các cuộc gọi của Lingguang sẽ tự động bị chặn nhằm tránh cho người dùng bị quấy rối.

Hàm gọi Emmanuel

1. Một phần mềm điện thoại di động rất thiết thực có chức năng chính là nhận dạng cuộc gọi. Khi nhận được cuộc gọi lạ, bạn có thể nhanh chóng xác định thông tin nhận dạng của đối phương thông qua cơ sở dữ liệu đám mây, bao gồm tên, công ty, chức vụ, v.v. Bằng cách này, bạn có thể biết kịp thời thông tin của người gọi để xác định xem bạn cần trả lời cuộc gọi hay gọi lại.

2. Nó còn có chức năng bảo vệ an toàn thông tin có thể giúp người dùng lọc ra những thông tin không cần thiết như cuộc gọi quấy rối, cuộc gọi lừa đảo và tin nhắn rác. Đồng thời, phần mềm còn hỗ trợ cài đặt danh sách đen và danh sách trắng, người dùng có thể phân loại cuộc gọi đến hoặc tin nhắn theo nhu cầu.

3. Ngoài khả năng nhận dạng cuộc gọi và bảo vệ thông tin, các cuộc gọi đến Lingguang còn có chức năng chụp ảnh thời gian thực. Khi người dùng nhận được cuộc gọi đến, phần mềm sẽ tự động kích hoạt camera để chụp ảnh người gọi và hiển thị trên giao diện cuộc gọi đến. Bằng cách này, người dùng có thể hiểu trực quan hơn thông tin nhận dạng của người gọi và tránh nhận cuộc gọi từ những kẻ lừa đảo.

4. Nó cũng có chức năng đề xuất chính xác. Phần mềm sẽ đề xuất các dịch vụ hoặc ứng dụng liên quan cho người dùng dựa trên sổ địa chỉ, hồ sơ tin nhắn văn bản và thông tin khác của họ. Ví dụ: khi người dùng cần gọi taxi, các ứng dụng taxi gần đó sẽ tự động được đề xuất; khi người dùng cần đặt đồ ăn, các dịch vụ ăn uống gần đó sẽ được đề xuất.

Đánh giá cuộc gọi Lingguang

Lingguang Call là một phần mềm điện thoại di động mạnh mẽ có thể xác định các cuộc gọi đến một cách thông minh. Nó có thể giúp người dùng xác định các số lạ, cung cấp thông tin chi tiết về người gọi, tùy chỉnh nhạc chuông và chặn các cuộc gọi quấy rối.

Thực tế: 8,6

Chức năng: 8,5

Khuyến nghị: 8,7

Trang chủ:

Cuộc gọi của EmmanuelTải về liên quan