Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > mở cửa

mở cửa

mở cửa

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v2.0.5Cập nhật:2023-08-27 08:27:14Kích thước:128.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mở cửa
  • mở cửa
  • mở cửa
  • mở cửa

Damenmen APP là một nền tảng dịch vụ nghệ thuật kỹ thuật số chuyên nghiệp được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Văn hóa Truy xuất Nguồn gốc An Huy Zhongke. Nó tích hợp các dịch vụ truy xuất nguồn gốc nghệ thuật, giao dịch trực tuyến, thẩm định và xếp hạng.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Damenmen tuân thủ khái niệm công nghệ hỗ trợ sinh thái nghệ thuật, xây dựng một hệ sinh thái đa dạng từ thẩm định và xếp hạng đến truy xuất nguồn gốc giao dịch của nghệ thuật và giảm chi phí sưu tập nghệ thuật trong Ngưỡng đầu tư, xác định lại thuộc tính kỹ thuật số của tác phẩm nghệ thuật, cho phép các bộ sưu tập nghệ thuật chia sẻ tài nguyên trực tuyến và ngoại tuyến.

Tính năng phần mềm

Triển khai Xác thực kép trực tuyến và ngoại tuyến của tác phẩm nghệ thuật giúp cải thiện hiệu quả lưu thông và giảm rủi ro giao dịch.

Tạo chuỗi dữ liệu ngành nghệ thuật mới, từ truy xuất nguồn gốc thông tin nghệ thuật đến phân tích dữ liệu lớn về thị trường nghệ thuật, sử dụng công nghệ để thay đổi quan điểm nghệ thuật của bạn.

Với khả năng tích hợp, cấu hình và ứng dụng tài nguyên nghệ thuật mạnh mẽ, chúng tôi có thể điều chỉnh các giải pháp dịch vụ toàn diện một cửa để "nền tảng hóa", "số hóa" và "tiêu chuẩn hóa" các dịch vụ nghệ thuật cho bạn, cung cấp cho bạn với các dịch vụ trực tuyến. Một dịch vụ kỹ thuật số liên kết đầy đủ được thúc đẩy bởi cả khía cạnh trực tuyến và ngoại tuyến.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Cung cấp đấu giá vật phẩm nội dung phiên bản và các chức năng khác, sửa BUG v2.0.5 đã biết
Trang chủ: mở cửa

mở cửaTải về liên quan