Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > 1 thành phố y học

1 thành phố y học

1 thành phố y học

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v6.9.46Cập nhật:2023-08-24 08:35:19Kích thước:69.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • 1 thành phố y học
  • 1 thành phố y học
  • 1 thành phố y học
  • 1 thành phố y học

Ứng dụng 1Pharmaceutical City là nền tảng của bên thứ ba tập trung vào các giao dịch dược phẩm. Thông qua ứng dụng 1 Pharmacy, người dùng có thể tự mua thuốc, mọi dấu vết thuốc đều được lưu giữ và kiểm tra để đảm bảo thuốc là chính hãng nên bạn có thể yên tâm mua hàng.

Giới thiệu phần mềm

1 Ứng dụng Medicine City, công cụ giao tiếp trực tuyến về thuốc. Cung cấp thêm cửa hàng cho người dùng, nếu bạn muốn tìm loại thuốc mình cần thì vào đây và tải về nếu cần.

1 Thành phố Dược phẩm, với sứ mệnh xây dựng nền tảng dịch vụ lưu thông hiệu quả cho ngành y tế và với mục tiêu hiện thực hóa các liên kết thông minh, phạm vi phủ sóng không giới hạn, minh bạch và cởi mở cũng như chia sẻ giá trị trong toàn bộ chuỗi ngành , cung cấp cho các nhà sản xuất dược phẩm, công ty lưu hành dược phẩm, công ty bán lẻ dược phẩm cung cấp nền tảng giao dịch trực tuyến một cửa.

Tầm nhìn nền tảng

Cam kết thiết lập cơ chế giao tiếp mượt mà hơn, hiển thị sản phẩm thuận tiện hơn và truy vấn thông tin nhanh hơn cho cả hai đầu ngành. Tốt hơn dịch vụ đại lý.

Với sự phát triển của nền kinh tế quốc dân, chi phí phần mềm, chi phí nhân công và chi phí vận hành của ngành y tế và dược phẩm cũng ngày càng tăng. Tuy nhiên, kênh và phương thức bán hàng chưa được cải thiện đáng kể.

Trong thời đại Internet và Internet di động, Legend Pharmaceutical Network kết hợp những lợi thế của hai ngành để xây dựng cầu nối thông tin cho người trong ngành và cho phép doanh nghiệp phát triển tốt hơn.

Giới thiệu nền tảng

Trung tâm Giao dịch Dược phẩm Vũ Hán Huazhong được thành lập vào tháng 7 năm 2015. Trung tâm tuân thủ các khái niệm về công bằng, công lý và cởi mở, tuân thủ nguyên tắc lãnh đạo của chính phủ và hướng dẫn thị trường, và sử dụng Internet + để trưng bày và mua bán thuốc trực tuyến cung cấp dịch vụ của bên thứ ba, nhằm tích cực tìm hiểu và thiết lập cơ chế lưu hành thuốc mới, giảm chi phí giao dịch thuốc một cách hiệu quả, thúc đẩy cơ chế định giá thuốc khoa học và hợp lý, thúc đẩy việc trả lại thuốc hợp lý. giá cả và giảm gánh nặng chi phí y tế của công chúng một cách hiệu quả.

Sàn giao dịch công khai của Trung tâm Giao dịch Thuốc Vũ Hán Huazhong thực hiện toàn bộ quá trình lưu thông thuốc, cung cấp các chức năng và dịch vụ nền tảng thương mại điện tử mở toàn diện như trưng bày sản phẩm, quản lý giao dịch, dịch vụ thanh toán, dịch vụ tài chính, quản lý hậu cần và dịch vụ dữ liệu. Cơ quan chính của trung tâm giao dịch thực hiện quản lý thành viên cho cả người mua và người bán để đảm bảo chất lượng thuốc tuyệt vời, tuân thủ giao dịch, giá cả tuyệt vời, hậu cần nhanh nhẹn, thời gian giải quyết hạn chế, giao dịch miễn phí và giao dịch điện tử trực tuyến đầy đủ để đạt được kết quả công khai, công bằng và khách quan .

Trung tâm Thương mại Dược phẩm Vũ Hán Huazhong sẽ có trụ sở tại Vũ Hán, tỏa ra miền trung Trung Quốc và mở cửa ra toàn quốc. Tuân thủ khái niệm đổi mới và cải cách, lấy dịch vụ giao dịch làm cốt lõi, dịch vụ thông tin làm nền tảng, dịch vụ hậu cần là sự đảm bảo và dịch vụ tài chính là phần mở rộng, chúng tôi xây dựng một hệ thống giao dịch y tế hiện đại, đa dạng để phục vụ cải cách y tế, phục vụ nghiệp và phục vụ nhân dân.

Câu hỏi thường gặp

Để được giải quyết

Sau khi bạn hoàn tất đơn hàng, trạng thái đơn hàng chưa thanh toán sẽ được hiển thị là Đang chờ thanh toán , tức là đang chờ thanh toán.

Đã kiểm toán

Được cung cấp bởi 1 Nhà thuốc khi bạn chuyển tiền qua ngân hàng. Bấm vào nút “Xác nhận thanh toán” để nhập số serial, trạng thái đơn hàng chuyển sang “Đang chờ xem xét”, chờ nhân viên liên quan của 1 Nhà thuốc kiểm tra hóa đơn.

Đang chờ xử lý

< p>Khi 1 Nhà thuốc nhận được Khi bạn thanh toán phí đơn hàng bằng chuyển khoản, trạng thái đơn hàng chuyển sang “Đang chờ xử lý”, khi phương thức thanh toán bạn chọn là “Giao hàng thu tiền”, sau khi hoàn tất đơn hàng, trạng thái sẽ chuyển thành “ Hoàn thành. Đang chờ xử lý".

Đang xử lý

Khi 1 Yao Cheng Warehouse đang giao hàng hoặc sắp xếp việc giao hàng, trạng thái đơn hàng sẽ chuyển thành "Đang xử lý" và bạn sẽ không thể hủy đơn hàng.

Đang vận chuyển

Đơn hàng của bạn đã được kho gửi đi và trạng thái đơn hàng đã được chuyển thành "đã vận chuyển", hàng đang được công ty chuyển phát nhanh vận chuyển. Nếu bạn muốn biết thời gian giao hàng của mình, vui lòng nhấp vào: Phạm vi giao hàng, thời gian và chi phí vận chuyển. "

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Sửa đổi trang phân loại: Thêm hiển thị danh mục ba cấp độ để phân loại đẹp và rõ ràng hơn.
2. Tìm kiếm tối ưu hóa: Thêm tìm kiếm và hiển thị tên sản phẩm, tối ưu hóa trang kết quả tìm kiếm, thêm số trang vào trang danh sách tìm kiếm để nâng cao trải nghiệm tìm kiếm.
3. Mã phiếu giảm giá tự vận hành: Nhập mã giảm giá để được hưởng chiết khấu đơn hàng.
4. Tăng giá Mua hàng: Thêm các loại hình khuyến mãi để giải quyết vấn đề xuất hóa đơn cao.

1 thành phố y họcTải về liên quan