Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Video cuộc gọi đến

Video cuộc gọi đến

Video cuộc gọi đến

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:2.1.5Cập nhật:2023-08-24 03:18:41Kích thước:47.91MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:中文

  • Video cuộc gọi đến
  • Video cuộc gọi đến
  • Video cuộc gọi đến
  • Video cuộc gọi đến

"Call Video" là phần mềm liên lạc toàn diện, tích hợp cuộc gọi video, tin nhắn văn bản, mạng xã hội và giải trí. Chức năng gọi video của ứng dụng rất mạnh mẽ và hỗ trợ các cuộc gọi video độ phân giải cao với chất lượng hình ảnh rõ nét và âm thanh rõ ràng. Nó cũng hỗ trợ cuộc gọi video hai người, cuộc gọi video nhiều người, chia sẻ màn hình và các chức năng khác để đáp ứng nhu cầu của những người khác nhau. Chức năng SMS của phần mềm rất toàn diện và hỗ trợ gửi nhiều loại tin nhắn khác nhau như văn bản, biểu tượng cảm xúc, hình ảnh, giọng nói, video, v.v. Nó cũng hỗ trợ chức năng gửi tin nhắn văn bản và thu hồi tin nhắn để tạo điều kiện cho người dùng gửi tin nhắn hoặc sửa đổi thông tin lỗi.

Chức năng video cuộc gọi đến

1. Các chức năng xã hội của ứng dụng rất phong phú, hỗ trợ nhiều phương thức xã hội như thêm bạn bè, thiết lập cuộc trò chuyện nhóm và chia sẻ cập nhật. Nó cũng hỗ trợ các chức năng như xem cập nhật của bạn bè, lượt thích, bình luận, v.v., cho phép người dùng giữ liên lạc với bạn bè thuận tiện hơn.

2. Các chức năng giải trí của ứng dụng rất đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức giải trí khác nhau như chơi game, xem phim, nghe nhạc. Nó còn hỗ trợ chức năng phát sóng trực tiếp, cho phép người dùng xem các chương trình trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

3. Gọi video là một ứng dụng liên lạc di động rất thiết thực có thể giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại, cuộc gọi video, SMS, MMS và các phương thức liên lạc khác và có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

4. Nó hỗ trợ các cuộc gọi video độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh rất rõ ràng, cho phép bạn nhìn rõ khuôn mặt của bên kia hơn, ngay cả khi gọi đường dài, hình ảnh vẫn rõ ràng và mượt mà. Đồng thời, video cuộc gọi đến hỗ trợ cuộc gọi video hai người và nhiều người, có thể đáp ứng các nhu cầu gọi điện khác nhau của người dùng.

Mô tả video cuộc gọi đến

1. Hỗ trợ các cuộc gọi thoại theo thời gian thực. Bất kể bạn ở đâu, bạn đều có thể thực hiện cuộc gọi thoại miễn là bạn có kết nối Internet. Hơn nữa, chất lượng cuộc gọi thoại của các cuộc gọi video đến rất tốt và sẽ không có hiện tượng trễ hay ngắt quãng trong quá trình gọi.

2. Ngoài cuộc gọi video và cuộc gọi thoại, chức năng SMS và MMS cũng được hỗ trợ. Người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện thông qua cuộc gọi video đến. Tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện được gửi miễn phí, giúp giảm đáng kể chi phí liên lạc của người dùng.

3. Bảo vệ quyền riêng tư cũng được áp dụng. Người dùng có thể đặt quyền riêng tư cho video cuộc gọi đến, chẳng hạn như từ chối cuộc gọi từ người lạ hoặc cài đặt chỉ chấp nhận cuộc gọi từ các liên hệ trong danh sách trắng. Điều này có thể ngăn chặn người dùng nhận được các cuộc gọi quấy rối và cuộc gọi quảng cáo một cách hiệu quả.

4. Video cuộc gọi đến là một ứng dụng liên lạc rất thiết thực, hỗ trợ nhiều chế độ liên lạc, có chất lượng cuộc gọi cao và đủ bảo vệ quyền riêng tư. Nếu bạn cần một ứng dụng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu liên lạc khác nhau thì cuộc gọi video chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Ưu điểm của video cuộc gọi đến

1. Ứng dụng này cung cấp chất lượng cuộc gọi video độ phân giải cao, cho phép người dùng giao tiếp trực tiếp rõ ràng và suôn sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Dù ở nhà, văn phòng hay trên đường, bạn đều có thể tận hưởng trải nghiệm gọi điện video chất lượng cao.

2. Ứng dụng Call Video hỗ trợ chức năng gọi video nhiều người và người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video với nhiều người cùng lúc. Điều này rất phù hợp cho làm việc nhóm, cuộc gọi hội nghị và họp mặt gia đình.

3. Ứng dụng không chỉ hỗ trợ cuộc gọi video mà còn có chức năng trò chuyện theo thời gian thực. Người dùng có thể gửi tin nhắn văn bản, chia sẻ liên kết và tập tin trong cuộc gọi điện video. Điều này giúp người dùng dễ dàng giao tiếp và hợp tác hơn.

4. Ứng dụng Caller Video cho phép người dùng ghi lại tin nhắn video ngay cả khi bên kia không trực tuyến. Bằng cách này, bên kia có thể đọc tin nhắn sau khi nhận được thông báo, điều này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối cho việc ghi nhớ.

Đánh giá video cuộc gọi đến

Ứng dụng video cuộc gọi đến có chức năng ghi lại cuộc gọi video, người dùng có thể ghi lại các cuộc họp, thảo luận quan trọng trong khi gọi. Sau khi ghi âm, người dùng có thể phát lại bất cứ lúc nào để xem và ghi lại những thông tin quan trọng.

Cách sử dụng: 8.2

Nội dung video: 8.0

Trải nghiệm người dùng: 8.4

Trang chủ:

Video cuộc gọi đếnTải về liên quan