Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > sang trọng

sang trọng

sang trọng

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.1.0Cập nhật:2023-08-23 08:19:37Kích thước:69.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • sang trọng
  • sang trọng
  • sang trọng
  • sang trọng

Ứng dụng Luluxing là phần mềm chính thức của Nanchang Metro. Ứng dụng Luluxing cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ du lịch như quét mã QR, điều hướng trang web, yêu cầu xe buýt đưa đón, dịch vụ tiện lợi và các hoạt động trong thành phố. Khi đến Hồng Thành, bạn không cần phải đợi đàn diệc đồng hành.

Giới thiệu phần mềm

Luluxing là APP chính thức của Nanchang Metro, cung cấp cho bạn các dịch vụ du lịch toàn diện như quét mã QR, điều hướng địa điểm, tra cứu xe đưa đón, dịch vụ tiện lợi và các hoạt động trong thành phố . Khi đến Hồng Thành, bạn không cần phải đợi đàn diệc đồng hành.

Tính năng phần mềm

[Code Travel] Mã du lịch được đặt trên trang chủ và đang chờ cuộc gọi của bạn bất cứ lúc nào. Quét mã QR để đi du lịch mà không cần lo lắng.

[Điều hướng tàu điện ngầm] cung cấp đầy đủ các dịch vụ du lịch, bao gồm giờ hoạt động của tàu điện ngầm, thông tin nhà ga, thông tin xuất cảnh, cơ sở vật chất nhà ga, thông tin chuyển tuyến, thông tin giá vé, v.v. , thông tin tàu điện ngầm trong nháy mắt.

[Tin tức thời gian thực] Cung cấp kịp thời cho hành khách nhiều tin tức thời gian thực khác nhau, chẳng hạn như sắp xếp kỳ nghỉ, điều chỉnh thời gian xe buýt, thông báo sự kiện, v.v. , nhằm giúp hành khách nắm bắt xu hướng mới của tàu điện ngầm.

[Dịch vụ tiện lợi] Cung cấp thông báo thất lạc, tìm thấy người mất tích và các dịch vụ chu đáo khác tại sảnh ga tàu điện ngầm. , tận hưởng tàu điện ngầm chất lượng và tàu điện ngầm hạnh phúc.

[Hoạt động thành phố] Khám phá những thành phố tuyệt vời, vui chơi, tận hưởng nhiều lợi ích và bắt đầu một cuộc sống tuyệt vời ngay lập tức.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Một số chức năng được tối ưu hóa và trải nghiệm được nâng cấp~