Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Hổ thể thao điện tử

Hổ thể thao điện tử

Hổ thể thao điện tử

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v2.2Cập nhật:2023-08-22 07:54:32Kích thước:15.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hổ thể thao điện tử
  • Hổ thể thao điện tử
  • Hổ thể thao điện tử
  • Hổ thể thao điện tử

E-Sports Tiger Super Anchor là phần mềm phát sóng trực tiếp trò chơi rất phổ biến. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin mới nhất về trận đấu và xem video trực tiếp về trận đấu trên ứng dụng E-Sports Tiger, nếu hiểu biết đầy đủ về trò chơi, bạn cũng có thể đến với E-Sports Tiger để trở thành người dẫn chương trình và kiếm tiền!

Giới thiệu phần mềm

E-Sports Tiger là một nền tảng tích hợp điều hướng phát sóng trực tiếp, bách khoa toàn thư video và bách khoa toàn thư neo. Cung cấp thông tin thể thao điện tử mới nhất và thú vị nhất. Có tất cả các đội, tất cả người dẫn chương trình, tất cả các nền tảng phát sóng trực tiếp, cho dù đó là Douyu hay Quanmin. Có rất nhiều ứng dụng, hổ thể thao điện tử là đủ, và có rất nhiều chương trình phát sóng trực tiếp, chúng tôi là đủ.

Tính năng phần mềm

Nhẹ Đẩy mạnh truyền thông: Có các đợt đẩy thông tin đa nền tảng mỗi ngày, liên quan đến tin tức trong và ngoài giới chơi game, tuân theo lộ trình tin tức giải trí vui vẻ và phàn nàn.

Nền tảng trao đổi trò chơi gốc: Một thành phần của diễn đàn, nhằm tạo nền tảng cho một số người đam mê trò chơi gốc trong nước giao tiếp, tuyển dụng và xuất bản tác phẩm của họ.

Phát triển nhóm: người phụ trách toàn thời gian, người biên tập trò chơi toàn thời gian, người điều hành diễn đàn, nhà điều hành nền tảng truyền thông nhẹ.

Giới thiệu chức năng

1 .Với hệ thống theo dõi neo mạnh mẽ, bạn có thể tùy chỉnh lời nhắc trực tuyến về neo và tìm các neo trực tuyến yêu thích của mình càng sớm càng tốt. Sự chú ý của bạn không còn bị giới hạn bởi nền tảng nữa!

2. Tích hợp nhiều video review hot và video highlight game như Nhật ký xếp hạng Hoa hậu, góc nhìn thứ nhất 09dota, highlight dota egg-ache, v.v. , có thể được xem qua danh sách máy chủ và danh sách trò chơi.

3. Tập hợp hàng nghìn trò chơi như Liên minh huyền thoại, Dota2, Hearthstone, Dungeon and Fighter, Minecraft và CrossFire. và hiển thị các chương trình phát sóng trực tiếp của cùng một trò chơi trên tất cả các nền tảng thông qua các danh mục trò chơi.

4. Video có thể được lưu vào bộ nhớ đệm để xem cục bộ.

Ưu điểm của phần mềm

Nền tảng : E-Sports Tiger cam kết thu hút nhóm người chơi yêu thích trò chơi bằng sự kiên nhẫn cao độ và thái độ phục vụ tận tình. Hiện tại, trò chơi Blizzard là chiến trường chính của chúng tôi và nhiều thương hiệu trò chơi do Tencent đại diện cũng có lĩnh vực của chúng tôi. Ngoài trò chơi trực tuyến, các diễn đàn và trạm đánh giá cũng được thành lập ở các lĩnh vực trò chơi rộng lớn khác. Từ khóa: phân khúc, định vị.

Nội dung: Người ta nói ngành công nghiệp game nóng nảy vì các nhà sản xuất game tập trung vào lợi nhuận còn truyền thông game thì bị tiền bạc tẩy não. Trong thời đại mà trò chơi ngày càng chiếm lĩnh cuộc sống của con người thì ngày càng thiếu nội dung tập trung vào bản chất của trò chơi. Bắt đầu từ tính thẩm mỹ của trò chơi, hãy nhìn vào sự phát triển của ngành công nghiệp trò chơi trong vài thập kỷ qua, phê bình những trò chơi cặn bã đó và nói về từng kiệt tác một cách khách quan. Không có bài viết cứng và mềm, và không có nội dung công nghiệp hóa thiếu não ngay từ đầu. Kiệt tác "Hãy nói thẳng ra. Từ khóa: Thân thiện với mọi người, thực tế và thú vị.

Người dùng: Người dùng trong vòng tròn ACG là mục tiêu của các dịch vụ của chúng tôi và nó thiên về quá trình kết bạn. Chúng tôi sẽ thiết lập một khái niệm giá trị sâu xa, Cô lập những kẻ ngu ngốc, đạo đức giả, phàn nàn về đảng phái và giả vờ là tội phạm khỏi nhóm người dùng của chúng tôi, đồng thời biến nơi này thành thiên đường cho tất cả những người chơi thực sự yêu thích trò chơi. bản sắc, cảm giác thân thuộc.

Giới thiệu cơ bản

< p>E-Sports Tiger là trang web của Shanghai Kuaiping Network Technology Co., Ltd. Đây là một đội bao gồm một số người chơi và những người đam mê công nghệ. Một điều mà nhóm người này có ở Điểm chung là độ tuổi trung bình rất thấp nhưng độ tuổi lướt Internet lại rất cao.

E-Sports Tiger Network được thành lập trong thời đại mà khán giả đã trở thành sản phẩm tiêu dùng. cho nhiều người hơn thấy vẻ đẹp văn hóa của các trò chơi được tích lũy chỉ trong vài thập kỷ và tìm kiếm sự hiểu biết ngầm từ sự công nhận lẫn nhau. để mọi người tiếp nhận thông tin bị giảm. Tiếp thị, quảng cáo mềm mại và hiệu suất hàng ngày "đúng hay sai" khiến khán giả trở thành sản phẩm tiêu dùng của giới truyền thông. Thông tin tin tức đến mỗi ngày, liên quan đến các bài báo, hình ảnh, weibo. Bao nhiêu là thực sự có giá trị đối với chúng tôi?

Chúng tôi cam kết trở thành phương tiện truyền thông tốt nhất, bởi vì chúng tôi không chỉ mang theo những con quỷ điên khùng và những cỗ máy sắp chữ mà còn cả những game thủ thực sự. Trong đại dương thông tin rộng lớn, chúng tôi có thể hiểu sâu sắc nhất điểm yếu chính xác về nhu cầu của người chơi, điều họ muốn thấy và điều họ muốn thể hiện. Chúng tôi đứng về phía người chơi, trở thành tiếng nói và người đại diện, đồng thời cố gắng chia sẻ giá trị và niềm vui của trò chơi.

Nhật ký cập nhật

v2.2

1 . Hiệu ứng hiển thị trang hoàn toàn mới

2. Thêm chức năng nhắc nhở phát sóng

3. Tối ưu hóa hiệu ứng hiển thị của trang lọc

Hổ thể thao điện tửTải về liên quan