Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Calabash Man tầng 3

Calabash Man tầng 3

Calabash Man tầng 3

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v4.2.0.2Cập nhật:2023-08-20 07:38:42Kích thước:25.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Calabash Man tầng 3
  • Calabash Man tầng 3
  • Calabash Man tầng 3
  • Calabash Man tầng 3
  • Calabash Man tầng 3

Ứng dụng Huluxia Tầng 3 được Huluxia chính thức ra mắt. Các chức năng cốt lõi của ứng dụng Calabash Man 3rd Floor không thay đổi và chủ yếu nhắm đến những game thủ thích chơi đùa. Với ứng dụng Calabash Man 3rd Floor, các trò chơi có thể thực sự thành công, cho dù đó là những trò chơi phổ biến hay một số trò chơi.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Calabash Man 3rd Floor là cộng đồng trò chơi máy tính lớn nhất và thời thượng nhất trong kỷ nguyên di động. Ứng dụng này quy tụ hàng triệu trẻ em Calabash yêu thích chơi trò chơi máy tính và sử dụng lành mạnh và năng động Tinh thần hào hiệp của Internet chia sẻ mọi điều đẹp đẽ với nhau. Trong ứng dụng Calabash Man 3rd Floor, bạn có thể tìm thấy những chuyên gia hiểu rõ nhất về điện thoại di động, đồng thời bạn cũng có thể tìm thấy những người bạn tốt luôn quên mình chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau!

Tính năng phần mềm

1. An toàn và xanh, luôn miễn phí; sử dụng tầng 3 tuyệt đối an toàn và chúng tôi sẽ không bao giờ thu bất kỳ khoản phí nào.

2. Tinh thần hào hiệp, giúp đỡ và chia sẻ lẫn nhau, sửa đổi và bẻ khóa, tải xuống phần mềm, chơi hướng dẫn máy tính, hỏi đáp, mọi điều tốt đẹp sẽ được chia sẻ một cách vị tha và cùng có lợi!

3. Có nhiều gói quà và nhiều khu vực, nhiều mô hình là chủ đề nóng, tầng 3 sẽ có các khu vực tương ứng để tiện thảo luận. Mã kích hoạt và gói quà tặng tương ứng cũng không thể thiếu! Đừng chờ đợi, một nhóm lớn hiệp sĩ bầu đang tiến về phía bạn! Hãy gia nhập đại gia đình của chúng tôi càng sớm càng tốt và trở thành hiệp sĩ bầu bí trong kỷ nguyên điện thoại di động!

Phương thức ứng dụng

Sau khi cài đặt xong, mở phần mềm lên, nhấn vào "Space" để đăng ký và đăng nhập như hình bên dưới:

3. Nhấn để đăng ký tài khoản mới. Sau khi đăng ký, bạn có thể vào phần mềm và sử dụng. Bạn có thể tải phiên bản crack của game trong phần crack game như hình bên dưới.

Nhật ký cập nhật

Anh Hulu mang đến cho bạn phiên bản mới 4.1.0.8
1. Điều chỉnh vị trí video trên trang chi tiết ứng dụng;
2. Chia sẻ hỗ trợ chủ đề;
3 . Đã thêm "Hướng dẫn" vào lịch sử cập nhật
4. Lời nhắc đăng bài mới cho các bài đăng trong phần cộng đồng
5. Nhận xét của cộng đồng và bài đăng của tôi hỗ trợ ghim.

Calabash Man tầng 3Tải về liên quan