Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt

Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt

Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.3.2Cập nhật:2023-08-19 08:38:02Kích thước:40.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt
  • Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt
  • Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt
  • Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt
  • Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốt

Transparent Screen Wallpaper Wizard là phần mềm hình nền được cập nhật hàng ngày và bắt kịp xu hướng. Cung cấp cho người dùng nhiều hình nền trong suốt nguyên bản, chuyển đổi chủ đề WeChat QQ bán [/k3/] và trải nghiệm trò chuyện mới. Hỗ trợ sử dụng hình nền chỉ bằng một cú nhấp chuột và phần mềm hoạt động đơn giản. Bạn có thể tải trực tiếp hình nền động về máy tính cục bộ của mình và đặt nó làm hình nền động cho màn hình nền.

Giới thiệu phần mềm

Hình nền màn hình trong suốt, bộ sưu tập hàng triệu video hình nền chọn lọc trên Internet, skin trong suốt, để người dùng duyệt, tải xuống, tải lên và thiết lập các chức năng cho máy tính để bàn.

Chức năng của phần mềm

# Hình nền trong suốt# Một cú nhấp chuột để đặt hình nền máy tính động/hình ảnh cục bộ làm chủ đề trong suốt, tự do điều chỉnh độ trong suốt, đặt kịch bản ứng dụng

# Cộng đồng hình nền# Hỗ trợ người dùng tải lên cực kỳ rõ ràng + sáng tạo + đặc biệt video hình nền hiệu ứng, mạng Hình nền và tài nguyên video được chọn đều có ở đây.

#dynamic desktop# Biến hình nền theo chủ đề trực tuyến phổ biến thành hình nền động và bạn có thể tạo màn hình video độ phân giải cao được cá nhân hóa của riêng mình bằng các thao tác đơn giản.

# Tài nguyên khổng lồ# Ứng dụng hình nền đã thu thập các video ngắn từ khắp nơi trên Internet, chẳng hạn như các ngôi sao giải trí, phụ nữ nổi tiếng trên Internet, các điểm tham quan, nhân vật hoạt hình, hình nền cặp đôi, thú cưng dễ thương, v.v. Có nhiều video và lợi ích, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn;

#Cài đặt một lần nhấp# Với thao tác bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể tải trực tiếp hình nền động về máy tính cục bộ và đặt nó làm hình nền động cho máy tính để bàn . Giao diện đơn giản và mới mẻ, thao tác đơn giản và thuận tiện.

#dailyupdate# Hình nền chủ đề phổ biến trực tuyến được cập nhật hơn 10.000 lần mỗi ngày, cho phép bạn có cảm giác khác biệt mỗi ngày và thay đổi màn hình video của mình.

#Email liên hệ#robertmohan@163.com

Thuật sĩ hình nền màn hình trong suốtTải về liên quan