Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > sổ tay

sổ tay

sổ tay

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-19 08:09:11Kích thước:5.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • sổ tay
  • sổ tay
  • sổ tay

mebook Ứng dụng My Little Bookstore là một ứng dụng đọc tiểu thuyết miễn phí rất được yêu thích. Trong sách điện tử mebook, mebook Little Bookstore sưu tầm các tiểu thuyết trọn bộ thịnh hành từ các trang web lớn, tiểu thuyết phong phú, đa dạng, có thể đọc ngay miễn phí.

Giới thiệu phần mềm

Mebook Little Bookstore là ứng dụng đọc tiểu thuyết miễn phí trên di động. mebook Trong ứng dụng My Little Bookstore, người dùng có thể tìm thấy những cuốn tiểu thuyết mà mình thích đọc, thể loại tiểu thuyết rất phong phú. Ứng dụng mebook My Little Bookstore có thể đáp ứng nhu cầu đọc sách của nhiều người yêu thích tiểu thuyết khác nhau. Có tiểu thuyết mới nhất để đọc mỗi ngày.

Ưu điểm của phần mềm

1 , dù là tiểu thuyết miễn phí hay tiểu thuyết trả phí, bạn không cần phải là thành viên để đọc trực tiếp tại đây;

2. Cung cấp cho bạn các tài nguyên tiểu thuyết mà bạn quan tâm nhất để bạn có thứ gì đó để đọc khi bạn buồn chán;

3. Toàn bộ tài liệu tiểu thuyết được công chúng yêu thích, nếu bạn đã đọc thì hãy nhanh chóng tải xuống.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nhiều khi chúng ta cảm thấy cuộc sống hàng ngày nhàm chán nên bạn bè chọn đọc sách để giết thời gian khi đi bắn súng ngoài đời thực. Lúc này, nhu cầu rất lớn về một công cụ đọc chuyên nghiệp có thể nắm bắt được mọi tiểu thuyết trên Internet là rất cần thiết.

2. Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng dịch vụ đọc bài thoải mái, tiện lợi và nhanh chóng hơn. Bởi vì tất cả các trang ở đây đều rất ngắn gọn, đẹp mắt và hào phóng, không có quảng cáo hay cửa sổ bật lên nên bạn có thể đọc mà không cần lo lắng.

3. Điều đáng nói là các loại ở đây cũng rất nhiều màu sắc, hầu hết đều là mốt hiện nay, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại bạn thích tại đây. Chỉ cần nhấp vào phân vùng hệ thống chuyên nghiệp.

Chức năng của phần mềm

1. Hàng triệu cuốn tiểu thuyết được đọc miễn phí, các chương được cập nhật và bố cục tinh tế nhằm tạo ra trải nghiệm đọc tốt.

2. Tất cả các nguồn tiểu thuyết nổi tiếng đều có trên mạng. Tất cả các loại tiểu thuyết nổi tiếng đều có sẵn trên mạng, giúp bạn dễ dàng theo dõi sách.

3. Đặt trang đọc theo nhu cầu và dễ dàng thiết lập sơ đồ trang đọc phù hợp nhất với bạn;

4. Thông qua các thao tác đơn giản, bạn có thể có được tài nguyên đọc yêu thích của mình , do đó Giúp việc đọc dễ dàng và thuận tiện hơn;

Tính năng phần mềm

1. Tiểu thuyết hoàn chỉnh phong phú và đầy màu sắc có thể được xem trực tuyến miễn phí. Khách hàng có thể sử dụng nó như một tiện ích đặc biệt

2. Những cuốn tiểu thuyết được đề xuất có thể không nhất thiết phải là chủ đề tiểu thuyết yêu thích của bạn, nhưng tất cả các thể loại tiểu thuyết và sự chú ý hiện nay của chúng đều rất, rất tốt;

3. Phương án thiết kế xếp hạng, chủ yếu giúp khách hàng lựa chọn mạnh mẽ hơn một số tuyển tập tiểu thuyết hiện hành, hoặc để tránh khách hàng rơi vào giai đoạn hạn hán văn chương khi đọc tiểu thuyết trực tuyến;