Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Huahua kiếm tiền

Huahua kiếm tiền

Huahua kiếm tiền

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-18 07:48:18Kích thước:9.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Huahua kiếm tiền
  • Huahua kiếm tiền
  • Huahua kiếm tiền

Ứng dụng kiếm tiền Huahua là một nền tảng kiếm tiền với các nhiệm vụ phong phú và phần thưởng hậu hĩnh. Người bán Ứng dụng kiếm tiền Huahua cũng có thể đăng các nhiệm vụ khuyến mãi miễn phí. Ứng dụng kiếm tiền Huahua làm cho các nhiệm vụ trên nền tảng trở nên đa dạng hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Huahua Earn Money là một nền tảng bán thời gian mới ra mắt gần đây với nhiều loại hình khác nhau mà bạn bè có thể chủ động sử dụng. Ứng dụng kiếm tiền Huahua sử dụng thời gian rảnh của họ để hoàn thành, đây là phần mềm mà mọi người dùng bán thời gian đều mong muốn. Tất cả các tài nguyên và dịch vụ đều được cung cấp miễn phí và thu nhập hoa hồng cũng rất tốt, điều này có thể được phản ánh trực tiếp bằng cách ràng buộc tài khoản của chính bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1 .không giới hạn thời gian. Lên sàn nhận lệnh khi có thời gian;

2. Tùy chọn linh hoạt, lợi ích nhiều hay ít, người dùng có thể tự mình lựa chọn;

3. Rút tiền đơn giản, thuận tiện, thường yêu cầu Chứng nhận tên thật.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Việc phân loại nhiệm vụ đã hoàn tất. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy các nhiệm vụ phần thưởng phù hợp với mình tại đây và bạn có thể kiếm được phần thưởng nhiệm vụ tương ứng sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

2. Đăng nhập hàng ngày để nhận phần thưởng tiền vàng và đăng nhập 7 ngày liên tiếp để nhận phần thưởng bất ngờ. Tiền vàng được tự động chuyển đổi thành tiền mặt mỗi sáng.

3. Bạn có thể nhận đơn đặt hàng mỗi ngày, xuất bản nhiệm vụ với số lượng bất kỳ và bạn cũng có thể chia sẻ Ứng dụng kiếm tiền Huahua lên WeChat để có thêm tiền vàng.

Chức năng của phần mềm

[Kiếm tiền theo chủ đề]

Xuất bản chủ đề, mười bài viết mỗi ngày và bạn sẽ được thưởng tiền vàng cho mỗi bài viết. Bạn càng đăng nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

[Thích kiếm tiền]

Như đã đề cập, bạn có thể nhận được phần thưởng tiền vàng mọi lúc. Bạn càng thực hiện nhiều nhấp chuột, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

[Nhận xét kiếm tiền]

Nhận xét về chủ đề của người khác và trả lời nhận xét của người khác. Bạn càng nhận được nhiều câu trả lời, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

[Phần thưởng mới]

Mời người dùng sổ địa chỉ di động, bạn bè WeChat, bạn bè QQ, v.v. Giành được phong bì màu đỏ chứa đầy tiền mặt.

Tính năng của phần mềm

1. Dễ dàng kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi và nhận hoa hồng cho các nhiệm vụ lớn, kiếm tiền mà không cần lo lắng;

2. Nhiệm vụ của tôi có thể xem dễ dàng, trong Bạn có thể xem chuỗi nhiệm vụ trong Nhiệm vụ của tôi;

3. Nhiệm vụ kiếm tiền tốt nhất của phần mềm thực chất là quảng bá và kiếm tiền. Nhiều nhiệm vụ trong số đó có thể hoàn thành việc kiếm tiền -Thực hiện các nhiệm vụ, giúp kiếm tiền dễ dàng hơn.