Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > con ong nhanh nhẹn

con ong nhanh nhẹn

con ong nhanh nhẹn

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v3.6.8Cập nhật:2023-08-16 08:30:17Kích thước:49.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • con ong nhanh nhẹn
  • con ong nhanh nhẹn
  • con ong nhanh nhẹn
  • con ong nhanh nhẹn
  • con ong nhanh nhẹn

Ứng dụng Jixianfeng Takeout là một nền tảng mang đồ ăn mang đi tiện lợi. Ứng dụng mang đi Jixianfeng cung cấp cho người dùng dịch vụ đặt đồ ăn, cho phép họ duyệt qua các món ăn ngon trong cùng thành phố mà không cần rời khỏi nhà.

Giới thiệu chức năng

Nền tảng phân phối thực phẩm dành cho người sành ăn toàn diện đầu tiên của Hải Nam, Jixianfeng Takeaway, sử dụng APP tự phát triển + bố cục phụ trợ phân tán để dễ dàng đạt được quản lý vận hành phụ trợ tích hợp và tạo ra trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Tạo ra một hệ thống nền tảng ổn định và vượt trội để chịu được tác động của lưu lượng truy cập quá lớn.

Nền tảng này có nhiều mô-đun chức năng và kết hợp các dịch vụ một cửa (bao gồm nguyên liệu tươi, đồ ăn mang đi và giảm giá tại cửa hàng) với sự thuận tiện tự vận hành để hiện thực hóa khái niệm dịch vụ về đồ ăn ngon và giao hàng nhanh Hiện thực hóa sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và trí tuệ, cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống tiện ích mà công nghệ Internet mang lại mà không cần phải rời khỏi nhà.

Tính năng phần mềm

① Cung cấp thực phẩm Khi nấu ăn tại nhà, bạn có thể mua thực phẩm tươi sống thông qua túi nền tảng và thường xuyên giao thực phẩm thông qua phân tích tích lũy của nền tảng dữ liệu (đơn đặt hàng, lời nói -truyền miệng, v.v.). ) vì lợi ích của người dân.

② Đối với dịch vụ ăn uống mang đi, 108 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong thành phố được chọn để định cư trên nền tảng này.

③Mua hàng trực tuyến (phiếu giảm giá mua theo nhóm) và tiêu dùng ngoại tuyến với chiết khấu tại cửa hàng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng;
2. Khắc phục các sự cố đã biết;
Trang chủ: Jixianfeng mang đi đưa ra