Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Trung Thái Vân

Trung Thái Vân

Trung Thái Vân

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.7.1Cập nhật:2023-08-15 08:17:15Kích thước:26.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trung Thái Vân
  • Trung Thái Vân
  • Trung Thái Vân
  • Trung Thái Vân

Ứng dụng Zhongcaiyun là ứng dụng cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa. Ứng dụng Zhongcaiyun tích hợp một số lượng lớn danh mục sản phẩm và ứng dụng Zhongcaiyun có thể đáp ứng sự lựa chọn và mua hàng trực tuyến của khách hàng! Đây là phần mềm mua bán buôn hàng hóa bắt buộc phải có đối với người bán.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Zhongcaiyun là công cụ để người dùng mua và tùy chỉnh sản phẩm. Ứng dụng Zhongcai Cloud cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ văn phòng di động và các hoạt động phát triển khác nhau. Chức năng, ứng dụng Zhongcai Cloud giúp bạn nâng cao hiệu quả văn phòng và hiện thực hóa hoạt động mua sắm thông minh. Chắc chắn là người trợ giúp trong công việc của bạn.

Tính năng phần mềm

1 .Nâng cao hiệu quả đấu thầu: toàn bộ quá trình áp dụng kế hoạch đấu thầu, tạo thông tin dự án đấu thầu, công bố thông tin đấu thầu, so sánh giá trực tuyến, mở thầu trực tuyến, đánh giá thầu, công bố kết quả trúng thầu, ký kết hợp đồng điện tử, v.v. Điện tử hóa sẽ được thực hiện để nâng cao hiệu quả mua sắm và rút ngắn chu trình mua sắm.

2. Giảm chi phí mua sắm: Người mua và nhà cung cấp không cần phải đấu thầu trực tiếp, tiết kiệm nhiều chi phí đi lại và giảm chi phí mua sắm một cách hiệu quả từ 5%-8%.

3. Quy trình mua sắm được tiêu chuẩn hóa: Bao gồm nhiều phương thức mua sắm khác nhau, quy trình mua sắm được tiêu chuẩn hóa tích hợp, tránh sự can thiệp hiệu quả từ yếu tố con người, tiêu chuẩn hóa và tối ưu hóa quy trình mua sắm.

4. Mở rộng phạm vi dự án: Hàng nghìn dự án mua sắm và hàng nghìn công ty sản xuất vật liệu xây dựng đã ổn định trên nền tảng này, cung cấp một kênh kết nối mới cho các bên mua sắm và cung ứng chưa thiết lập mối quan hệ hợp tác. "Nền tảng đám mây Zhongcai" mở rộng phạm vi hợp tác cung cấp các dự án.

5. Tránh rủi ro trong mua sắm: Giúp doanh nghiệp thiết lập hệ thống tiếp cận nhà cung cấp, thiết lập hệ thống đánh giá nhà cung cấp, kết hợp một cách hữu cơ việc đánh giá hiệu suất nhà cung cấp với đánh giá giá thầu, hình thành mô hình quản lý khép kín và tránh rủi ro mua sắm một cách hiệu quả.

6. Cải thiện hoạt động giám sát: Cung cấp sự phối hợp từ xa để đảm bảo rằng bộ phận quản lý mua sắm có thể tham gia một cách thuận tiện và hiệu quả vào việc mua sắm và giám sát của các đơn vị trực thuộc cũng như cải thiện hoạt động giám sát.

7. Tạo kỷ nguyên mới của "Internet + Đấu thầu và Mua sắm": Tuân thủ xu hướng "Internet +", tích hợp hữu cơ công nghệ Internet với mua sắm dự án kỹ thuật truyền thống và tạo ra kỷ nguyên mới "Internet + Chuỗi cung ứng kỹ thuật".

8. Mở đường cho Internet để quản lý mua sắm kỹ thuật: Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, việc ứng dụng Internet đã trở thành cách duy nhất để quản lý doanh nghiệp. Nền tảng chuỗi cung ứng Zhongcai Cloud Engineering giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả mua sắm, giảm chi phí mua sắm và nâng cao hiệu quả khả năng cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Trung Thái Vân mua