Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > mạng tìm kiếm tiền vvic

mạng tìm kiếm tiền vvic

mạng tìm kiếm tiền vvic

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v4.1.0Cập nhật:2023-07-28 09:25:54Kích thước:51.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mạng tìm kiếm tiền vvic
  • mạng tìm kiếm tiền vvic
  • mạng tìm kiếm tiền vvic
  • mạng tìm kiếm tiền vvic
  • mạng tìm kiếm tiền vvic

Souchan.com vvic phiên bản di động là một ứng dụng khách để tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm trên Souchan.com vvic Quảng Châu không qua trung gian, bạn có thể trực tiếp lấy hàng chất lượng cao và giá rẻ, bạn cũng có thể lấy hàng trực tuyến mỗi ngày.

Giới thiệu cơ bản

Tìm kiếm Ứng dụng vvic Quảng Châu là một nền tảng mua bán sỉ giày dép, quần áo và túi xách không qua trung gian, được cung cấp bởi các nhà máy và có thể giúp bạn mở cửa hàng và kiếm tiền tại nhà mà không mất phí!

Gian hàng thật, cung cấp tận tay. Phiên bản di động vvic của Souchan.com cam kết xây dựng nền tảng bán buôn quần áo mạnh mẽ nhất và hiện thực hóa việc tin học hóa chuỗi cung ứng quần áo của Trung Quốc.

Tính đến nay, vvic Quảng Châu đã có mặt trên 20.000 gian hàng ở Shahe, Quảng Châu và Puning, Quảng Đông, và một số lượng lớn các sản phẩm bình dân đang chờ đợi bạn!

Giới thiệu chức năng

1 .Nguồn hàng chính

Hàng hóa trên website Souchan.com được mua từ nguồn, giá rẻ hơn từ 30%-50% so với mua hàng trực tiếp từ đại lý. Ngoài ra còn có giá sỉ, tất cả số tiền bạn kiếm được sẽ vào túi của bạn.

2. Bao trùm các chợ đầu mối nổi tiếng trong nước.

Souchan.com bao gồm các thị trường bán buôn quần áo nổi tiếng trên toàn quốc, bao gồm Quảng Châu Shahe, Shisanhang, Chengnan Baima, Jiefangnan Shoe City, Guangdong Puning và các chợ bán buôn trực tiếp khác. Bạn có thể chọn quần áo có chất lượng tốt và giá rẻ.

3. 10.000 kiểu mới được thêm vào mỗi ngày.

20.000 nhà bán buôn ban đầu thêm hàng chục nghìn sản phẩm mới vào Soufan.com mỗi ngày, vì vậy bạn không phải lo lắng về phong cách cũ và giúp bạn luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang.

4. Nếu bạn không đi chợ hoặc không tích trữ hàng hóa, tôi có thể giao hàng cho bạn chỉ với 1 nhân dân tệ.

Souqian.com đã xây dựng đội ngũ hậu cần của riêng mình để giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo về việc lấy hàng, ký gửi, đóng gói, vận chuyển và trả lại. Gần một trăm nhân viên kiểm đếm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn điều hành thị trường, từ sáng đến tối, mọi sản phẩm sẽ được kiểm tra và vận chuyển ngay trong ngày. Không cần dậy sớm hay thức khuya, không cần tuyển người lấy hàng, không cần mạo hiểm để tích trữ hàng. Nếu có đơn hàng bạn có thể gửi qua Souchan.com nhé!

5. Tất cả các chủ cửa hàng thông minh đều đang sử dụng nó.

400.000 chủ cửa hàng trực tuyến mua hàng trực tuyến từ Soukai. Cho dù bạn là người bán quần áo trong cửa hàng ngoại tuyến hay chủ cửa hàng ở Taobao, 1688, JD.COM, Mogujie, cửa hàng làm đẹp, AliExpress, Weidian hay thậm chí là người bán không có cửa hàng trực tuyến trong vòng bạn bè của bạn, bạn có thể sử dụng. Tìm nguồn hàng sỉ trên Souchi.com để giúp bạn yên tâm kinh doanh!

Các tính năng của phần mềm

1. Nhanh chóng tìm thấy các phong cách phổ biến mới nhất thông qua tìm kiếm từ khóa/sản phẩm mới hàng ngày.

2. Liên hệ trực tiếp với gian hàng để thảo luận về hàng tồn kho, giá cả và các chi tiết khác.

3. Tải lên bằng một cú nhấp chuột lên tất cả các nền tảng, hỗ trợ Taobao, Tmall, Alibaba, JD.COM, Beauty, Mogujie, v.v.

4. Tạo gói dữ liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột , Cửa hàng taobao nhập khẩu dễ dàng.

5. Thêm sản phẩm bạn thích vào giỏ hàng và Souchan.com có ​​thể giúp bạn gửi chúng sau khi thanh toán.

Nhật ký cập nhật

[Tối ưu hóa các chức năng địa chỉ giao hàng phổ biến] Hỗ trợ lưu nhiều địa chỉ giao hàng hơn và hỗ trợ tìm kiếm địa chỉ giao hàng, giúp việc đặt hàng nhanh hơn!
[Nhãn Spot trực tuyến] Nhãn Spot cho sản phẩm mới đã có mặt tại đây! Quầy hàng chất lượng cao, tồn kho nhiều hơn, giao hàng nhanh hơn, lựa chọn và đặt hàng thuận tiện hơn!

mạng tìm kiếm tiền vvicTải về liên quan