Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Ctrip Đi công tác du lịch

Ctrip Đi công tác du lịch

Ctrip Đi công tác du lịch

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v9.11.0Cập nhật:2023-08-15 08:15:27Kích thước:107.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ctrip Đi công tác du lịch
  • Ctrip Đi công tác du lịch
  • Ctrip Đi công tác du lịch
  • Ctrip Đi công tác du lịch
  • Ctrip Đi công tác du lịch

Ứng dụng Ctrip Business Travel là phần mềm dịch vụ du lịch dành cho doanh nghiệp. Trong ứng dụng Ctrip Business Travel, bạn có thể đặt các sản phẩm du lịch chỉ bằng một cú nhấp chuột, kiểm soát quy trình du lịch của công ty và kiểm tra đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tin mới nhất: Ctrip Business Travel thông báo đã hợp tác với Volkswagen Travel để tích hợp đầy đủ Volkswagen Travel Ctrip Business Travel. Người dùng có thể gọi trực tiếp các xe taxi của Volkswagen Travel trong phần gọi taxi của Ctrip Business Travel ỨNG DỤNG.

Là một công ty dịch vụ quản lý nổi tiếng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Ctrip Business Travel có nền tảng dịch vụ và cơ sở khách hàng sâu sắc trong lĩnh vực quản lý du lịch doanh nghiệp. Có sự chồng chéo cao giữa Volkswagen Travel và Ctrip Người sử dụng xe du lịch kinh doanh. Sự hợp tác giữa hai bên không chỉ có thể mở ra các nguồn lực và kênh tiếp thị trên thị trường ô tô mà còn cùng nhau tạo ra một nền dịch vụ ô tô suôn sẻ và tốt hơn, là nỗ lực cởi mở và đổi mới của cả hai bên.

Trong tương lai, hai thương hiệu sẽ hợp tác trong nhiều kịch bản hơn, tận dụng nguồn lực và thương hiệu của nhau để mở rộng hiệu ứng thương hiệu kinh doanh dịch vụ du lịch và mang lại trải nghiệm du lịch dễ dàng, thuận tiện cho đại đa số doanh nghiệp người dùng du lịch.

Giới thiệu chức năng

Cách Ctrip Corporate Travel giúp các công ty quản lý chuyến công tác:

1. Đặt sản phẩm du lịch một cửa

"Đặt vé" có thể được sử dụng để đặt báo giá hành trình một chiều, khứ hồi, nhiều chặng và khoảng cách cho tất cả các tuyến nội địa và các hãng hàng không ký hợp đồng, cũng như các tuyến quốc tế phổ thông mọi lúc, mọi nơi thông qua Khách hàng doanh nghiệp du lịch Ctrip; giá trị tự động trên điện thoại di động Chuyến bay, đặt chỗ trước và chọn chỗ trực tuyến; nhắc nhở chuyến bay, hủy, thay đổi và đặt chỗ đều nằm trong tầm tay bạn!

Vé máy bay nội địa bao gồm các thỏa thuận ba bên, loại trừ chuyến công tác, loại trừ phi công, chuyến bay trực tiếp giữa các hãng hàng không, gói du lịch, sản phẩm B2G, sản phẩm dùng chung, v.v.

Vé máy bay quốc tế bao gồm giá cước vận chuyển riêng cho chuyến công tác, thỏa thuận ba bên, độc quyền cho chuyến công tác, sản phẩm trọn gói và đường bay thẳng;

Có tính đến các sản phẩm vé máy bay du lịch dành cho doanh nghiệp của Ctrip phong phú, giảm giá và trải nghiệm dịch vụ. Phấn đấu làm cho chuyến công tác trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Việc đặt phòng khách sạn bao gồm hơn 1.000 thành phố ở Trung Quốc và hơn 680.000 khách sạn. Quốc tế bao phủ 234 quốc gia và khu vực, với hơn 1,2 triệu khách sạn; nền tảng đại lý khách sạn mở, tự thu và giá kênh, giá tốt nhất trong phạm vi tuân thủ! Khách sạn dành riêng cho doanh nhân du lịch bao phủ các điểm đến du lịch lớn trong nước, với hơn 1.000 khách sạn hợp tác; khách hàng thương lượng giá khách sạn với hơn 2.000 công ty lớn, giúp khách hàng đánh giá tốt hơn về giá đã thương lượng và đàm phán tốt hơn.

Vé tàu "đặt vé tàu" đường sắt cao tốc, tàu thường, v.v.; vé tàu trong và ngoài nước có thể đặt theo ý muốn và có thể mua vé trực tiếp tại số 12306. Tính năng lấy vé đám mây cực nhanh mới giúp việc lấy vé nhanh hơn và không phải lo lắng nữa, nó cung cấp các dịch vụ hủy, thay đổi và đặt chỗ riêng rất tiện lợi và nhanh chóng. Vé tàu Ctrip Black Technology có thể được chọn trực tuyến.

“Đặt xe” và “gọi xe ngay” cho phép nhân viên công ty bắt taxi đi làm, thăm khách hàng, sử dụng xe ngay, đặt xe và gọi xe cho người khác; “Dịch vụ xe buýt và xe lửa đưa đón trong nước và quốc tế” giúp chuyến công tác trở nên thoải mái và không rắc rối hơn Loại bỏ nỗi lo xếp hàng chờ taxi và sắp xếp thời gian xe đưa đón theo thông tin vé máy bay và vé tàu, đáng tin cậy và không phải lo lắng ; Dịch vụ cho thuê xe trong và ngoài nước, xe tự lái thuận tiện, thuận tiện ở nhiều nơi, giúp chuyến công tác thêm phần yên tâm. "Thuê xe công ty" đáp ứng nhu cầu thuê xe hội nghị, du lịch theo nhóm, thuê xe trong nước/nước ngoài, giải quyết các vấn đề bảo dưỡng xe của công ty, làm phong phú thêm việc lựa chọn mẫu xe, tiện lợi và nhanh chóng, giao xe tận nơi và hỗ trợ trả xe tại các địa điểm nơi khác.

2. Toàn bộ quy trình kiểm soát chuyến đi của doanh nghiệp

Dịch vụ quản lý du lịch trọn gói dành cho doanh nghiệp đi lại của Ctrip đã nâng cấp ứng dụng du lịch trước chuyến đi, Các sản phẩm du lịch công tác như đặt vé du lịch, chức năng bổ sung du lịch và bồi hoàn chi phí đi lại sau chuyến đi tạo ra dịch vụ quản lý du lịch một cửa toàn diện, thông minh và tích hợp. Nó không chỉ có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đi lại mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý du lịch.

3. Nhiều phương thức thanh toán

Ctrip Corporate Business Travel hỗ trợ thanh toán bằng tài khoản công ty và tài khoản cá nhân. Thông qua hai phương thức thanh toán: tài khoản công ty, sao kê hàng tháng và đặt cọc trước, nhân viên công ty có thể được thanh toán mà không cần tạm ứng, hoàn trả hoặc xuất hóa đơn, khiến mọi việc trở nên minh bạch, tuân thủ, thuận tiện và hiệu quả! Dịch vụ quyết toán hàng tháng hỗ trợ đặt và quyết toán các sản phẩm du lịch như vé máy bay, khách sạn, vé tàu, xe.

4. Kiểm soát chênh lệch giá thầu

Hỗ trợ kiểm soát chênh lệch giá thầu đối với vé máy bay doanh nghiệp, khách sạn, vé xe buýt, vé tàu, v.v. Chính sách du lịch cho thấy việc kiểm soát linh hoạt trong quá trình đặt chỗ giúp công ty thực hiện chính sách du lịch tốt hơn và tiết kiệm chi phí.

5. Phê duyệt ủy quyền di động

APP nhận thông tin phê duyệt ủy quyền theo thời gian thực, hoàn thành quy trình phê duyệt ủy quyền kịp thời và tự động xuất vé sau khi hoàn tất ủy quyền, triển khai hiệu quả Chính sách du lịch của công ty và tiết kiệm chi phí đi lại!

6. Chức năng quản lý du lịch liên tục được nâng cấp.

"Quản lý đơn hàng" cho phép bạn kiểm tra trạng thái đơn hàng bất cứ lúc nào; "Quản lý hành trình" tự động quản lý hành trình chuyến công tác, nhắc nhở bạn đi du lịch kịp thời và không trì hoãn các hành trình quan trọng, giúp việc đi công tác trở nên dễ dàng hơn thông minh hơn, không phải lo lắng và dễ dàng hơn! "Quản lý nhân viên" thêm nhân viên hiệu quả hơn và đặt quyền thuận tiện hơn.

Giới thiệu về chúng tôi

Ctrip Business Travel là công ty quản lý du lịch nội địa hàng đầu và là một phần của Tập đoàn Ctrip. Trong hơn mười năm, dựa vào nguồn lực mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, dịch vụ chất lượng cao và quản lý chuyên nghiệp, chúng tôi đã giúp nhiều công ty tối ưu hóa quy trình phê duyệt ủy quyền và đặt chỗ chuyến đi công tác, cải thiện và thực hiện các chính sách du lịch của công ty cũng như kiểm soát toàn diện chi phí đi lại; dựa trên trong ngành Phân tích dữ liệu chuyến đi công tác, đưa ra đề xuất quản lý chuyến đi công tác, cải thiện mức độ quản lý chuyến đi của công ty và tiết kiệm 30% chi phí đi lại. Phục vụ hơn 10 triệu người dùng doanh nghiệp! Khi đặt chỗ qua APP du lịch công tác Ctrip Enterprise, một đơn hàng có thể được hoàn thành trong trung bình 30 giây, nhanh nhất là 17 giây và đơn hàng APP chiếm 58%.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa hệ thống, hỗ trợ Ctrip Business Travel APP quét mã QR để đăng nhập vào PC
2. Tối ưu hóa dịch vụ gọi taxi kỹ năng nhắc nhở chức năng

Ctrip Đi công tác du lịchTải về liên quan