Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > iQuark

iQuark

iQuark

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-08-14 07:58:46Kích thước:26.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • iQuark
  • iQuark
  • iQuark
  • iQuark

Phần mềm chạy bộ iQuark là một APP có thể theo dõi trạng thái chạy của bạn và giúp bạn đạt được mục tiêu chạy bộ của mình, chú ý đến tình trạng sức khỏe của người dùng. Phần mềm iQuark cung cấp khả năng phát hiện nhịp tim và giấc ngủ. Cho dù mục tiêu của bạn là giành chiến thắng ở cự ly 5km hay lập kỷ lục marathon mới, chất lượng giấc ngủ và nhịp tim, ứng dụng iQuark sẽ giúp bạn chuẩn bị và cho phép bạn đầu tư tốt hơn vào cuộc sống.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm iQuark là một APP thể dục thú vị có thể đạt được các mục tiêu về thể chất thông qua việc chạy bộ và chú ý đến đời sống sức khỏe cá nhân trong thời gian thực. Chúng tôi cung cấp tính năng phát hiện nhịp tim và giấc ngủ, có thể hiển thị dữ liệu sức khỏe của bạn một cách trực quan trong thời gian thực. Cho dù mục tiêu của bạn là giành chiến thắng 5 km hay làm mới kỷ lục chạy marathon của mình, thông tin liên quan đều có ở đây, có lợi hơn cho việc bạn liên tục cải thiện thể lực kế hoạch!

Tính năng phần mềm

1 , Thống kê giấc ngủ hàng tháng, tình trạng giấc ngủ của tháng trước được thể hiện rõ ràng trong nháy mắt.

2. Đo dữ liệu nhịp tim theo thời gian thực và theo dõi dữ liệu sinh lý và giấc ngủ theo thời gian thực.

3. Hôm nay bạn đã chạy được bao nhiêu bước và còn bao nhiêu bước nữa trước mục tiêu của bạn? Trình bày trực quan số liệu thống kê thể thao ngày nay.

4. Kiểm tra lịch sử của bạn trong thời gian thực để hiểu kết quả thể lực của bạn trong giai đoạn gần đây, toàn diện, chính xác và đáng tin cậy.

Nhật ký cập nhật

Thêm ảnh điều khiển từ xa

Trang chủ: iQuark đang chạy ngủ