Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > màn hình khóa thời gian

màn hình khóa thời gian

màn hình khóa thời gian

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.2.5Cập nhật:2023-08-13 09:16:30Kích thước:6.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • màn hình khóa thời gian
  • màn hình khóa thời gian
  • màn hình khóa thời gian
  • màn hình khóa thời gian

Phiên bản tiếng Trung của Time Lock Screen là phần mềm khóa màn hình điện thoại di động đơn giản và nhỏ gọn. Phần mềm màn hình khóa thời gian này sử dụng thời gian như một phần của mật khẩu động và hình nền màn hình khóa thời gian cũng có thể đặt chênh lệch. Phiên bản tiếng Trung của màn hình khóa thời gian hỗ trợ cài đặt mật khẩu động, người dùng có thể sử dụng /[/k0.

Giới thiệu phần mềm

Time Lock Screen phiên bản Trung Quốc là phần mềm khóa màn hình điện thoại di động rất thiết thực. Đặc điểm của phần mềm màn hình khóa Time Lock Screen phiên bản Trung Quốc này là mật khẩu của nó thực chất là thời gian nên mật khẩu của phần mềm Time Lock Screen phiên bản Trung Quốc này liên tục thay đổi, rất tinh tế và/.

Tính năng phần mềm

Thời gian Mật khẩu khóa màn hình khi màn hình bị khóa

★ Sử dụng thời gian làm mật khẩu động.

★ Xác định ứng dụng yêu thích của bạn trên màn hình khóa.

★Hình nền HD tùy chỉnh

★Ẩn ứng dụng

★Việc gỡ cài đặt có thể bị hạn chế trong tính năng bảo vệ nâng cao.

★Nhận thông báo trên màn hình khóa.

Giới thiệu chức năng

1. Nhận thông báo khi khóa màn hình

2. Tùy chỉnh hình nền độ phân giải cao

3. Người dùng có thể tùy chỉnh và các ứng dụng ẩn.

4. Xác định ứng dụng yêu thích của bạn trên màn hình khóa.

5. Bạn có thể sử dụng thời gian làm mật khẩu động.

Phương thức đăng ký

Mở Trong màn hình khóa thời gian phiên bản tiếng Trung, bạn có thể thấy loại khóa. Chúng tôi chọn "Thời gian hiện tại". Lúc này, bạn có thể đặt mật khẩu về thời điểm hiện tại theo lời nhắc hoặc tiến hoặc hoãn.

Sau khi thiết lập xong nhớ thiết lập - quản lý ứng dụng, tìm phiên bản tiếng Trung của phần mềm này và bật quyền ứng dụng!

Sau khi vào sẽ có màn hình khóa hệ thống. Bạn có thể xóa màn hình khóa mặc định trong cài đặt màn hình khóa.

Khi quên mật khẩu, hãy nhớ đặt trước các câu hỏi bảo mật.

Tất nhiên, Time Lock Screen phiên bản Trung Quốc còn có một số chức năng khác, bạn có thể tự nghiên cứu nhé!

Đánh giá phần mềm

Mặc dù hiện nay bất kỳ điện thoại Android nào cũng có thể đặt mật khẩu màn hình khóa để ngăn chặn Xiong Haizi và những người có động cơ thầm kín nhìn trộm và làm loạn. Nhưng khi chúng ta mở khóa điện thoại, thực ra mật khẩu rất dễ bị người khác xem trộm, đôi khi người khác chỉ có thể bất đắc dĩ đưa ra mật khẩu điện thoại vì xúc động.

Trên thực tế, chúng tôi có một cách tốt hơn để ngăn mật khẩu mở khóa màn hình khóa điện thoại di động bị rò rỉ do nhìn trộm! Đó là đặt "mật khẩu thay đổi"! Mở khóa thời gian (/[k1/] unlock) và mật khẩu thời gian khóa màn hình (/[k0/]) là hai ứng dụng màn hình khóa sáng tạo có thể "dùng thời gian làm mật khẩu động", cho phép mật khẩu mở khóa khác nhau mỗi lần. thời gian. , ngay cả khi người khác viết nó ra.

Ý tưởng sử dụng thời gian hệ thống làm mật khẩu màn hình khóa điện thoại di động là rất thiết thực! Ví dụ: mật khẩu động để mở khóa điện thoại lúc 15:30 là 15:30, nhưng mật khẩu này quá đơn giản. Bạn có thể đặt chênh lệch thời gian hoặc tùy chỉnh thuật toán của mật khẩu (ví dụ: thêm 5 phút, tức là 1535/giờ nhân 2, tức là 3030) hoặc thay đổi định dạng của mật khẩu (ví dụ: "88 giờ mỗi phút" để mật khẩu sẽ trở thành 30815).

Cách này chỉ những người biết quy tắc thời gian mới có thể mở khóa điện thoại! Điều này tương tự như "xây dựng hệ thống mật khẩu của riêng bạn an toàn và dễ nhớ".

Vì thời gian trôi qua và mật khẩu của bạn liên tục thay đổi, nên ngay cả khi ai đó nhìn thấy mật khẩu bạn nhập lần này hoặc thậm chí bạn nói thẳng với họ, bạn cũng không phải lo lắng về việc bị mở khóa lần sau , nó rất an toàn.

Đối với những người chưa cài đặt Xpose framework trên điện thoại di động của mình thì không cần phải thất vọng. Mật khẩu màn hình khóa màn hình khóa thời gian, một ứng dụng Android miễn phí, có thể làm được điều này! Và nó không yêu cầu quyền Xpose framework hoặc ROOT, ngưỡng thấp hơn và dễ sử dụng hơn.

Phần mềm khóa màn hình thời gian hỗ trợ mật khẩu hiện tại khi khóa máy màn hình Mở khóa thời gian, bù thời gian (cộng hoặc trừ phút), mở khóa kết hợp mã PIN+thời gian, v.v. Thật không may, các thuật toán hoặc định dạng phức tạp hơn như TimeUnlock không thể tùy chỉnh được.

Nhưng mật khẩu vẫn còn khi phần mềm khóa màn hình thời gian khóa màn hình Hỗ trợ ẩn các biểu tượng ứng dụng (bạn có thể nhập "#+mật khẩu thông qua giao diện quay số và nhấp vào nút quay số để vào màn hình khóa), khóa ứng dụng, ngăn chặn việc gỡ cài đặt ứng dụng, tùy chỉnh hình nền, xác định ứng dụng yêu thích trên giao diện màn hình khóa, hiển thị thông báo trên màn hình khóa... Chức năng, trông phong phú hơn.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa một số lỗi

2. Cập nhật và tối ưu giao diện phần mềm

3. Thêm tính năng và tối ưu hóa giao diện người dùng.

màn hình khóa thời gianTải về liên quan