Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > hình nền tưởng tượng

hình nền tưởng tượng

hình nền tưởng tượng

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-13 09:08:27Kích thước:9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hình nền tưởng tượng
  • hình nền tưởng tượng
  • hình nền tưởng tượng
  • hình nền tưởng tượng

Hình nền Fantasy là phần mềm hình nền di động đơn giản, dễ sử dụng với thư viện khổng lồ với nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Ứng dụng hình nền giả tưởng cho phép bạn tải xuống miễn phí thư viện độ nét cao và thay đổi hình nền trên điện thoại di động của bạn.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Fantasy Wallpaper là phần mềm làm đẹp hình nền và hình ảnh toàn diện. Có rất nhiều loại và kiểu tài nguyên hình nền khác nhau, được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể đẩy những hình nền yêu thích của mình đến với mọi người trong thời gian sớm nhất và bạn cũng có thể tìm kiếm theo sở thích của riêng mình. Ở đây cũng có nhiều công cụ và mẫu khác nhau để bạn có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo.

Tính năng phần mềm

1 .Mọi người có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại hình nền khác nhau, dù là hình động, phong cảnh hay nhân vật;

2. Có những hình nền có nhân vật hài hước, hoặc có thể là nguyên bản và sẽ bị đẩy ra ngoài theo thời gian theo sở thích của mọi người mỗi ngày;

2. p>

3. Ở đây có rất nhiều avatar được cá nhân hóa, màn hình khóa đẹp mắt có thể tự do lựa chọn và đặt cũng như có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Chức năng của phần mềm

1. Có nhiều tài nguyên hình nền khác nhau. Bạn không chỉ có thể tìm kiếm theo loại liên quan mà còn có thể tìm kiếm theo từ khóa.

2. Nó cũng có thể được tùy chỉnh để phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bạn và dễ dàng tạo hình nền được cá nhân hóa;

3. Nó cũng mang đến nhiều nhạc chuông và ID người gọi phổ biến cho người dùng. Có nhiều dịch vụ khác nhau có sẵn để mang lại sự thuận tiện hơn cho mọi người.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

1. Tài nguyên hình nền Internet mới nhất và phổ biến nhất sẽ được cập nhật kịp thời cho mọi người và bạn có thể xem chúng bất cứ lúc nào theo sở thích của mình;

2. Có Làm đẹp màn hình của mọi người bất cứ lúc nào và cũng có những xu hướng và hình nền video phổ biến để mọi người tải xuống miễn phí;

3. Bạn cũng có thể trực tiếp thu thập các tài nguyên yêu thích của mình. Miễn là vì đây là chủ đề hình nền mà bạn thích nên bạn có thể dễ dàng có nó ở đây.