Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > hoa giao thông

hoa giao thông

hoa giao thông

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-13 08:53:56Kích thước:38.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hoa giao thông
  • hoa giao thông
  • hoa giao thông

Ứng dụng Jiaotonghua là phần mềm di động mua sắm thương mại điện tử mới và chất lượng cao. Ứng dụng Jiaotonghua bao gồm tất cả các loại hàng hóa cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Các sản phẩm bán chạy và các sản phẩm giảm giá, phúc lợi tên tuổi lớn được cập nhật theo thời gian thực, bạn có thể tiết kiệm tiền khi mua sắm tại đây.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Jiaotonghua là một trung tâm mua sắm trực tuyến. Ở đây vẫn còn rất nhiều thứ hay ho, và toàn bộ hoạt động mua sắm rất miễn phí và độc lập. Bạn có thể tìm kiếm và tìm thấy những sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu mua sắm của mình. Mua sắm trực tuyến rất linh hoạt và đơn giản, bạn có thể chọn nó mọi lúc mọi nơi.

Tính năng phần mềm

1 .Bạn có thể duyệt bằng cách lọc sản phẩm, hoặc chỉ xem sản phẩm còn hàng để hỗ trợ mua sắm sản phẩm tốt hơn.

2. Bạn có thể chọn nhiều sản phẩm để đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, tự động tóm tắt quyết toán và kiểm tra số tiền chiết khấu.

3. Thuận tiện cho việc truy vấn Yougou, bạn có thể hiểu thông tin đặt hàng dựa trên trạng thái giao hàng và thanh toán đang chờ xử lý, đồng thời cung cấp cho bạn dịch vụ tốt.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Thực phẩm là ưu tiên hàng đầu của con người, an toàn thực phẩm là hàng đầu, an toàn là cơ sở, chất lượng là cơ sở và tính chính trực là cơ sở” là nền tảng cho sản xuất ngũ cốc và dầu tốt.

p>

2. Là một nền tảng giao dịch và kết hợp ngũ cốc và dầu, chúng tôi cung cấp mức giá thấp hơn cho mọi người mua.

3. Các sản phẩm dầu và ngũ cốc tiết kiệm chi phí cùng các dịch vụ chu đáo và tiện lợi mang đến cho mọi nhà máy chế biến dầu và ngũ cốc Mang lại nhiều doanh thu hơn.


hoa giao thôngTải về liên quan