Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Đĩa đám mây Shengtian

Đĩa đám mây Shengtian

Đĩa đám mây Shengtian

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-13 08:10:44Kích thước:10.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đĩa đám mây Shengtian
  • Đĩa đám mây Shengtian

Phiên bản di động Shengtian Cloud Disk là một ứng dụng khách cung cấp tính năng sao lưu, chia sẻ tệp và các dịch vụ khác. Ứng dụng Shengtian Cloud Disk có không gian để bạn lưu trữ các tập tin và bạn có thể đồng bộ hóa, sao lưu và chia sẻ tất cả, điều này rất dễ dàng và thuận tiện.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Shengtian Cloud Disk cung cấp cho bạn các dịch vụ sao lưu, đồng bộ hóa và chia sẻ tệp tiện lợi và an toàn trên đám mây.

Sử dụng Shengtian Cloud Disk Mobile Edition, bạn có thể lưu trữ ảnh, nhạc, video và dữ liệu trò chơi trên đám mây.

Sau đó, phiên bản Android của Shengtian Cloud Disk có thể được xem, sử dụng và chia sẻ với bạn bè mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng của phần mềm

1. Nó có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ đám mây để sao lưu, đồng bộ hóa và chia sẻ tệp, đồng thời có thể sử dụng 10GB dung lượng để lưu trữ tệp.

2. Là công ty dịch vụ Internet hàng đầu tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo dịch vụ hoạt động lâu dài, các tập tin của bạn có thể được lưu trữ ổn định trong thời gian dài và sẽ không bao giờ bị mất.

3. Nó có hệ thống tệp sao lưu phân tán, trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp và an toàn cũng như cơ chế sao lưu dữ liệu và khắc phục thảm họa hoàn chỉnh. Các tệp được lưu trữ trên đám mây được sao lưu trong nhiều phòng máy tính trên toàn quốc và các tệp sẽ không bị mất do các cuộc tấn công, điểm dừng, lỗi phần mềm và phần cứng hoặc thiên tai.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để chia sẻ tập tin?

Chọn tệp bạn muốn chia sẻ, nhấp vào nút "Chia sẻ" để tạo liên kết chia sẻ, sao chép liên kết và gửi cho bạn bè của bạn, họ sẽ nhận được tệp ngay lập tức.

Làm cách nào để xem các tập tin được chia sẻ?

Nhấp vào biểu tượng để xem liên kết tệp được chia sẻ, hủy chia sẻ và sao chép liên kết.

Làm thế nào Shengtian Cloud Disk đảm bảo rằng các tập tin sẽ không bao giờ bị mất?

1. Shengtian Cloud Disk có hệ thống tệp sao lưu phân tán, trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp và an toàn cũng như cơ chế sao lưu dữ liệu và khắc phục thảm họa hoàn chỉnh. Các tập tin lưu trữ trên đám mây được sao lưu tại nhiều phòng máy trên toàn quốc, tập tin sẽ không bị mất do bị tấn công, hỏng hóc, lỗi phần mềm, phần cứng hay do thiên tai.

Là công ty dịch vụ Internet nội địa hàng đầu, Công ty Shengtian Network có thể đảm bảo dịch vụ hoạt động lâu dài, các tập tin của bạn có thể được lưu trữ ổn định trong thời gian dài và sẽ không bao giờ bị mất.

Nhật ký cập nhật

Dễ dàng quản lý các tệp trên đám mây và xem trước ảnh trực tuyến.

Chia sẻ nhanh chóng tệp với bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Đĩa đám mây ShengtianTải về liên quan