Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Tencent Weiyun

Tencent Weiyun

Tencent Weiyun

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v6.9.80Cập nhật:2023-06-27 12:00:24Kích thước:43.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tencent Weiyun
  • Tencent Weiyun
  • Tencent Weiyun
  • Tencent Weiyun
  • Tencent Weiyun

Phiên bản di động Tencent Weiyun là một đĩa mạng di động, trên thực tế, khi chọn đĩa mạng, bạn nên cân nhắc rõ ràng một số điều, đó là đĩa mạng này có thể hoạt động lâu dài hay không, dữ liệu có an toàn hay không, và liệu công ty có đột ngột phá sản hay không, dù sao thì tôi tin vào phiên bản di động của Tencent Weiyun là đúng.

Tin tức mới nhất

Sáng sớm ngày 20 tháng 9, iOS 11 Hệ thống được ra mắt chính thức Apple đã đẩy mạnh các bản cập nhật firmware chính thức cho người dùng iPhone và iPad đáp ứng được yêu cầu nâng cấp theo lịch trình. Bản cập nhật này bao gồm việc phát hành ỨNG DỤNG "Tệp" để người dùng Apple duyệt, tìm kiếm và sắp xếp tệp. Như đã công bố tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC2017) vào tháng 6 vừa qua, Files APP đã chính thức được kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây cá nhân bên thứ ba như Tencent Weiyun, giúp người dùng trong nước trải nghiệm dịch vụ lưu trữ đám mây tiện lợi hơn trên hệ thống iOS. Với việc phát hành iOS 11, Tencent Weiyun đã trở thành ứng dụng đám mây cá nhân đầu tiên ở Trung Quốc hỗ trợ APP tệp.

Với sự phát triển của Internet di động, nhu cầu về dung lượng lưu trữ điện thoại di động của người dùng cũng tăng lên và khả năng sử dụng đĩa mạng ngày càng cao. Với bản cập nhật iOS 11 này, Tencent Weiyun mang đến trải nghiệm quản lý tệp đám mây mới cho người dùng Apple. Người dùng có thể chọn lưu trữ tệp cục bộ, trong iCloud Drive, Tencent Weiyun hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây khác, cho phép người dùng quản lý thiết bị đầu cuối di động. ảnh và tài liệu.

Các bản cập nhật trước

 Dịch vụ Tencent Netdisk Weiyun ra mắt phiên bản applet WeChat : Không thể tải tệp lên

Applet "Weiyun" là một công cụ quản lý được Tencent phát triển cho Tencent Weiyun. Nó giống như một trình xem tệp hơn. Trong applet, bạn không thể tải lên các tệp mới , nhưng bạn có thể xem, xóa và đổi tên tệp hoặc thư mục.

Một số định dạng tệp phổ biến như png, jpg, mp3, mp4, pdf, v.v. có thể được nhận dạng và mở trực tuyến. Tuy nhiên, chưa thể tải file xuống điện thoại nhưng có thể xem và lưu ảnh vào album ảnh bằng cách nhấn và giữ.

Có 5 tab ở đầu chương trình mini, bạn có thể nhanh chóng định vị tất cả các tài liệu, hình ảnh, video và file nhạc trong đĩa mạng, rất thuận tiện.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi xem tệp theo danh mục, applet sẽ tự động truy xuất các tệp thuộc loại này trong tất cả các thư mục, nhưng chỉ hiển thị 50 tệp gần đây nhất.

Ở chế độ duyệt thư mục mặc định, bạn có thể xem các tập tin của mình theo vị trí lưu trong đĩa mạng. Nhấp vào điều hướng đường dẫn ở trên cùng để quay lại thư mục cấp trên.

 Các thành viên siêu cấp của Weiyun có thêm 1TB dung lượng lưu trữ đám mây và cấp VIP 5~8 sẽ đạt 5TB Dung lượng và lưu lượng truy cập hàng ngày nhiều hơn tới 10GB so với thành viên thông thường, ngoài ra, thời hạn hiệu lực của thùng rác và thời hạn hiệu lực của các liên kết chia sẻ cũng cao hơn nhiều so với thành viên thông thường. Vào cuối năm ngoái, Tencent đã giới hạn dung lượng của các thành viên bình thường ở mức 10GB. Người dùng cần kích hoạt tư cách thành viên để tận hưởng không gian lưu trữ dung lượng cao hơn. Ngoài các thành viên bình thường, Weiyun cũng đã ra mắt các thành viên siêu cấp. tùy chọn, giá là 20 nhân dân tệ/tháng.

Giới thiệu chức năng

Hơn 300 triệu người sử dụng nó và đây là dịch vụ lưu trữ đám mây có nhiều người dùng nhất trên thế giới! Dung lượng trống 10T, có thể lưu 50 triệu ảnh độ phân giải cao và hàng chục nghìn video độ phân giải cao!
Đĩa mạng mạnh nhất trong lịch sử, độc quyền cung cấp khả năng lưu nhiều tệp, ghi chú, trang web và thậm chí cả tệp ngoại tuyến QQ.
[Weiyun]
Weiyun là dịch vụ đám mây thông minh được Tencent tạo ra một cách cẩn thận cho người dùng. Hiện tại, có hơn 300 triệu người dùng đang sử dụng các dịch vụ do Weiyun cung cấp
[Mô tả chức năng]
1. Sao lưu album:
Sao lưu toàn bộ ảnh trong điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ chạy nền. Nó có thể sao lưu 50 triệu bức ảnh, tương đương với số ảnh có thể được lưu bởi 800 điện thoại di động 16G. Từ nay bạn không còn phải lo ảnh đầy hay mất điện thoại
2. Xem file bên mình:
Tài liệu, hình ảnh trên máy tính vẫn mở được trên điện thoại di động và xem được mọi lúc, mọi nơi. Các tập tin quan trọng có thể được gắn dấu sao và đọc ngoại tuyến
br/> 3. Viết ghi chú:
Danh sách mua sắm, bản ghi nhớ, ghi chú bài giảng, địa chỉ và số điện thoại đều được đưa vào bất kỳ lúc nào và có thể được tạo do bạn
4. Lõi âm thanh và video QQ tích hợp:
Có hơn 100 định dạng Khả năng phát lại hỗ trợ phát lại định dạng âm thanh và video phong phú (RMVB, AVI, WMA, v.v.) và các video phổ biến có thể chơi trực tiếp trực tuyến mà không cần chờ tải xuống
5. Quét mã QR:
Quét mã QR để mở bất kỳ trang Web, phiếu giảm giá và tệp nào có thể được lưu ngay lập tức và sử dụng mọi lúc, mọi nơi trong tương lai
6. Chia sẻ trực tiếp mà không bị áp lực:
Khi bạn bè tụ tập để chụp ảnh hoặc gửi tài liệu trong cuộc họp, Weiyun sẽ tự động gửi mã QR. Chỉ cần quét và gửi cho mọi người mà không cần thêm làm mã friend first

Hướng dẫn sử dụng

Các tập tin trong Weiyun có thể được tải xuống trực tiếp hoặc nhấp vào để chỉnh sửa.

Sau khi chỉnh sửa giao diện, bạn có thể chọn giao diện đó rồi chuyển tiếp nó. , tải xuống, xóa. Hãy nhìn vào hành động của chính bạn trên Weiyun.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm

Tencent WeiyunTải về liên quan