Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Bản ghi nhớ thì thầm

Bản ghi nhớ thì thầm

Bản ghi nhớ thì thầm

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v3.5.5Cập nhật:2023-08-12 08:31:03Kích thước:16.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bản ghi nhớ thì thầm
  • Bản ghi nhớ thì thầm
  • Bản ghi nhớ thì thầm
  • Bản ghi nhớ thì thầm
  • Bản ghi nhớ thì thầm

Ứng dụng Xiaoyu Memo là một công cụ để tạo ra trí thông minh. Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ nhập bằng giọng nói các việc cần làm, nhắc nhở thông minh, tiện lợi và nhanh chóng. Ứng dụng Xiaoyu Memo cũng có rất nhiều công cụ thiết thực để thuận tiện cho người dùng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Xiaoyu Memo là trợ lý nhắc việc cần làm thông minh của bạn! Chỉ cần nói với ứng dụng Xiaoyu Memo các mục việc cần làm của bạn thông qua giọng nói và Xiaoyu thông minh có thể trích xuất các mục việc cần làm một cách thông minh, nhắc nhở bạn về thời gian và tạo danh sách việc cần làm của bạn. Hãy tải xuống bản ghi nhớ những lời chu đáo và xem cô ấy hiểu bạn đến mức nào!

Giới thiệu chức năng

[ Đồng hồ báo thức hệ thống]

Lời nhắc việc cần làm có thể được nhập vào lịch trên điện thoại di động và ứng dụng Xiaoyu Memo cũng có thể tạo đồng hồ báo thức hệ thống để bạn không bỏ lỡ bất kỳ lịch trình nào.

[Voice To-Do]

Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ chức năng nhận dạng đầu vào bằng giọng nói, tự động nhận dạng nội dung và thời gian của lời nhắc cũng như tạo các mục việc cần làm.

[Chú thích bằng giọng nói]

Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ nhập bằng giọng nói và tự động nhận dạng tiêu đề và nội dung.

[Thêm thẻ]

Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ gắn thẻ và quản lý phân loại các mục việc cần làm.

Tính năng phần mềm

[Chuyển đổi tỷ giá hối đoái]

Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ chuyển đổi tỷ giá hối đoái theo thời gian thực ở hơn 100 quốc gia. Chọn một loại tiền tệ cơ sở để xem kết quả chuyển đổi của nhiều loại tiền tệ, rất đơn giản và nhanh chóng.

[Máy tính thế chấp]

Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ các khoản vay thương mại & # 39; quỹ, các khoản vay quỹ dự phòng & # 39; các khoản vay danh mục đầu tư & # 39; trả trước, lãi suất, Hàng tháng thanh toán rõ ràng trong nháy mắt.

[Máy tính thuế]

Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ tính lương hàng tháng, tiền thưởng cuối năm, thuế cá nhân tiền công lao động, 5 loại bảo hiểm và 1 quỹ nhà ở cũng như thuế và xã hội chi tiết bảo mật rõ ràng và rõ ràng.

[Máy tính tài chính]

Ứng dụng Xiaoyu Memo hỗ trợ tính toán thu nhập từ tiền gửi ngân hàng, sản phẩm tài chính lãi suất kép và sản phẩm tài chính P2P. Chỉ cần nhập số tiền, kỳ quản lý tài chính, lãi suất quản lý tài chính để xem.

Điểm nổi bật của phần mềm

Lời nhắc đồng hồ báo thức:

Ứng dụng Xiaoyu Memo có thể nhập các mục việc cần làm vào lịch hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột và tạo cảnh báo nhắc nhở hệ thống đồng hồ để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ lịch trình quan trọng!

Ghi âm giọng nói:

Xiaoyu Memo cũng cung cấp chức năng ghi chú giọng nói, cho Xiaoyu biết cuộc sống và tâm trạng hàng ngày của bạn, cô ấy có thể giúp bạn ghi lại.

Quản lý danh mục:

Nhật ký, ghi chú đọc, ghi chú công việc, hồ sơ cuộc họp, ghi chú trên lớp, bài giảng, tạo sổ ghi chép đặc biệt và quản lý nhanh các bản ghi nhớ đã phân loại.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
[Sao lưu và phục hồi] Đã thêm chức năng sao lưu và khôi phục dữ liệu
[Chức năng phong phú] Đã thêm máy đo decibel, thước đo góc, đèn pin, đập chắn cầm tay, Tiện dụng các chức năng như thước đo và kiểm tra thính giác