Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > danh sách kiểm tra điểm chớp cháy

danh sách kiểm tra điểm chớp cháy

danh sách kiểm tra điểm chớp cháy

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v4.11.2Cập nhật:2023-04-15 11:51:46Kích thước:27.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • danh sách kiểm tra điểm chớp cháy
  • danh sách kiểm tra điểm chớp cháy
  • danh sách kiểm tra điểm chớp cháy
  • danh sách kiểm tra điểm chớp cháy
  • danh sách kiểm tra điểm chớp cháy

Ứng dụng Flashpoint List là một phần mềm danh sách nổi khác. Ứng dụng Flashpoint List có thể được treo trên máy tính để bàn hoặc được gấp lại để nhắc nhở người dùng về các mục trong chương trình làm việc bất kỳ lúc nào và họ có thể thêm lời nhắc theo ý muốn để không còn phải lo lắng về việc quên thứ gì đó nữa!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Flashpoint List là phần mềm lập danh sách việc cần làm linh hoạt và tiện lợi giúp bạn sắp xếp công việc và cuộc sống hiệu quả. Ứng dụng Flash Point List có thể giúp người dùng thêm danh sách các nhóm khác nhau. Ứng dụng Flash Point List hỗ trợ các cửa sổ nổi, không ảnh hưởng gì đến công việc của người dùng và còn có thể đồng bộ hóa dữ liệu của bạn trên đám mây.

Giới thiệu chức năng

[Tạo plan 】

Ứng dụng Flashpoint List có thể giúp bạn lập kế hoạch hàng ngày và sắp xếp công việc hàng tuần.

[Event Reminder]

Ứng dụng Flashpoint List hỗ trợ cài đặt lời nhắc cuộc họp, lời nhắc sinh nhật và các lời nhắc khác.

[Schedule]

Ứng dụng Flashpoint List có thể giúp bạn sắp xếp lịch trình, sắp xếp các bản ghi nhớ, sắp xếp danh sách mua sắm, v.v.

[Quản lý thuận tiện]

Danh sách điểm flash hỗ trợ quản lý nhóm, nhắc nhở chu kỳ, nhiệm vụ phụ, đồng bộ hóa đám mây và các chức năng khác. Tất cả các chức năng có thể được sử dụng mà không bị hạn chế, bao gồm cả thiết bị di động và máy tính. .

Tính năng phần mềm

Thêm nhiệm vụ theo ý muốn,

Dù bạn ở đâu, bạn có thể tìm thấy tôi chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Ứng dụng Flash Point List có thể bị treo trên bất kỳ phần mềm hoặc máy tính để bàn nào.

Nhấp vào các khu vực khác để tự động đóng chúng và nhanh chóng quay lại công việc trước đó của bạn.

Bạn có thể di chuyển ứng dụng Flashpoint Checklist đến bất kỳ đâu.

Lời nhắc trì hoãn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Dừng nổi và chuyển sang chế độ chống làm phiền.

Bạn chưa bao giờ sử dụng phần mềm kiểm kê? Nó cũng có thể được làm chủ ở tuổi 40.

Để quản lý danh sách, tất cả những gì bạn cần là Ứng dụng Danh sách Flashpoint.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Phiên bản hiện tại tối ưu hóa chức năng ghi chú.
Trang chủ: wiki nền tảng x4 (danh sách sản phẩm nền tảng X4) Loại dao nào sẽ ra khỏi hộp trống csgo (danh sách vũ khí tương ứng với hộp trống csgo) Danh sách vũ khí tương ứng với hộp trống csgo crack (trong hộp trống csgo crack có gì) Danh sách giả kim của Nghi thức Đêm Đỏ Đánh dấu (Cách sử dụng công thức Nghi thức Đêm Đánh dấu Đỏ) Danh sách các kỹ thuật giả kim trong Nghi thức Đêm Dấu Đỏ (Việc thông thạo các kỹ năng đặc biệt của Nghi lễ Đêm Dấu Đỏ có tác dụng gì) Vị trí thả nguyên liệu nghi lễ đêm được đánh dấu màu đỏ (Danh sách vật phẩm nghi lễ đêm được đánh dấu màu đỏ) Vật liệu đột phá cấp 90 của Dadalia (Danh sách vật liệu đột phá của Dardalia) Cách mở danh sách nhiệm vụ Sword Art Online: The Other Side (Vị trí nhiệm vụ Sword Art Online: The Other Side) Vật liệu đánh răng trong Nghi lễ Đêm được Đánh dấu Đỏ (Danh sách Vật phẩm Nghi lễ Đêm được Đánh dấu Đỏ) Nguyên liệu cần thiết cho sự đột phá của Diluc (danh sách nguyên liệu cần thiết cho sự đột phá của Diluc) Trang bị cơ thể Nghi lễ Bóng đêm nhuộm đỏ (Danh sách vật phẩm Nghi lễ Đêm nhuộm đỏ) Danh sách nhóm không thể chạm tới (Nước mắt không thể chạm tới) Danh sách giả kim thuật của Nghi thức Đêm Đỏ (Vị trí thăng cấp của Nghi lễ Đêm Đỏ) Ectoplasm của Nghi thức Đêm Đánh dấu Đỏ (Danh sách các vật phẩm trong Nghi lễ Đêm Đánh dấu Đỏ) Những thuộc tính nào được thêm vào đột phá của Dadalia (danh sách nguyên liệu cho bước đột phá của Dadalia) Ghế nghi lễ đêm Red Mark (Danh sách vật phẩm nghi lễ đêm Red Mark) Danh sách các dòng chữ trong Assassin's Creed Odyssey (lấy tất cả các dòng chữ trong Assassin's Creed Odyssey) Danh sách dòng chữ Assassin's Creed Odyssey (Dòng chữ Assassin's Creed Odyssey) Star Zoo Bear Mix (Danh sách hỗn hợp động vật của Star Zoo) Danh sách nhiệm vụ của Sword Art Online: The Other Side ở đâu (Nhiệm vụ chính của Sword Art Online: The Other Side) Super Mario Party (Danh sách trò chơi Super Mario Party 80) Người sưu tầm vật phẩm nghi lễ ban đêm được đánh dấu màu đỏ (Danh sách vật phẩm nghi lễ ban đêm được đánh dấu màu đỏ) Menu hoàn hảo của dòng Sword Art Online: The Other Side of the World (Cách mở danh sách nhiệm vụ Sword Art Online: The Other Side of the World) Lộ trình tổng hợp dự án Dyson Sphere (Danh sách tổng hợp hạng mục dự án Dyson Sphere)

danh sách kiểm tra điểm chớp cháyTải về liên quan