Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Kiểm tra bên

Kiểm tra bên

Kiểm tra bên

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-12 08:14:37Kích thước:10.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kiểm tra bên
  • Kiểm tra bên
  • Kiểm tra bên
  • Kiểm tra bên
  • Kiểm tra bên

Phiên bản di động của Gegedang Novel Network là trang web tiểu thuyết yêu thích của những cô gái dễ thương. Ứng dụng Gege Party tập hợp các nguồn tiểu thuyết yêu thích của các cô gái dễ thương, chẳng hạn như Bai Meisheng, Five Elements Miss You, Entertainment Toutiao và các nguồn tiểu thuyết phổ biến khác. Ứng dụng đọc di động GeGeDang giới thiệu miễn phí các cuốn tiểu thuyết yêu thích của bạn mà không có quảng cáo. Phiên bản di động của Gegedang Novel Network được dành riêng để cung cấp cho người dùng một số lượng lớn tiểu thuyết chất lượng cao.

Giới thiệu phần mềm

Bộ sưu tập tiểu thuyết di động hoàn chỉnh trên Gegedang Novel Network là công cụ giúp giết thời gian nhàm chán! Có hàng triệu truyện giả tưởng, võ thuật, lãng mạn, thành phố, du hành thời gian, trận chiến cung điện, lịch sử, quân sự, chủ đề nóng, Internet và tiểu thuyết kinh điển trong "Princess GO", như "Princess GO", "The Great Master", " "Truyền thuyết Miyue", v.v. Phiên bản di động của Gegedang Novel Network là dành cho bạn để đọc. Ứng dụng Gege Party cung cấp lời nhắc cập nhật theo thời gian thực để đọc tiểu thuyết trên điện thoại di động của bạn và đọc sách cũng là một điều thú vị.

Những điểm nổi bật của phần mềm

1. Tự động theo dõi các chương và cập nhật kịp thời;

2. Đọc thông minh, tự động lật trang, đọc mượt mà;

p>

3. Gói gọn, tiết kiệm điện và lưu lượng

4. Các biên tập viên chuyên nghiệp khuyến cáo, sách mới phổ biến liên tục có sẵn.

Ưu điểm của phần mềm

Sắp chữ Điều đáng ngạc nhiên là phông nền của ứng dụng GeGeDang là tùy chọn, giúp bạn dễ đọc.

Kho sách tinh tế, ứng dụng Gegedang có số lượng lớn tiểu thuyết cho bạn lựa chọn.

Kệ sách chu đáo và nhắc nhở cập nhật ứng dụng GegeDang đảm bảo không bỏ sót chương, chương nào.

Đề xuất thông minh, đề xuất được cá nhân hóa từ ứng dụng GeGeDang và những cuốn sách mới phổ biến liên tục.

Tính năng phần mềm

Gege Ứng dụng của nhóm không có quảng cáo và việc đọc hiệu quả hơn; bộ nhớ đệm trực tuyến, đọc ngoại tuyến và ít lưu lượng truy cập hơn; chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, chỉ có bạn không biết, không có tiểu thuyết nào mà tôi không thể tìm thấy;

Ứng dụng Gege Party được cập nhật đồng thời với các tác giả lớn nên người hâm mộ không còn phải đau đầu, không còn bỏ lỡ những chương hay; trình đọc mượt mà thích ứng với nhiều môi trường đọc và thói quen thao tác khác nhau, tạo ra trải nghiệm đọc thoải mái;

Gege Nội dung của ứng dụng tiệc tùng bao gồm giả tưởng, thành phố hiện đại, quân sự lịch sử, tinh thần hiệp sĩ, lãng mạn thành thị dành cho các cô gái, tái sinh, kinh dị siêu nhiên, v.v. , từ tiểu thuyết gốc trực tuyến đến xuất bản sách bán chạy nhất, chúng tôi hết lòng cung cấp cho người dùng một số lượng lớn tài nguyên tiểu thuyết chất lượng cao!

Giới thiệu chức năng

[ Đoán xem bạn thích gì, chỉ mất hai giây để hiểu]

Đề xuất thông minh về dữ liệu lớn của ứng dụng Gege Party, công cụ tìm kiếm của chúng tôi có thể nhìn thấu trái tim nhỏ bé của bạn trong nháy mắt và nó chính xác đến mức nó sẽ thúc bạn đến chết. thông minh quá!

“Tùy chỉnh và độc quyền, vô song”

Phông chữ và màu da của ứng dụng GeGeDang có thể được thay đổi theo ý muốn. Có những ứng dụng mới mỗi ngày. Hãy thoát khỏi Song Tử Thiên Bình Xử Nữ.

[Trải nghiệm đọc, mượt mà và sảng khoái]

Có thể đọc ứng dụng Gegedang trong vài giây, bộ nhớ đệm ngoại tuyến, phân phối sách qua WIFI và chế độ ban đêm. Chắc hẳn có những lúc người quản lý sản phẩm không ăn không uống.

[Bậc thầy kỹ thuật, rất chua chát]

Đội ngũ gồm 300 lập trình viên của Gege Party cung cấp dịch vụ suốt ngày đêm, với nhiều chức năng chu đáo hơn và trải nghiệm đọc thoải mái.

[Khiếu nại của cộng đồng, tài xế kỳ cựu tụ tập]

Ứng dụng Gege Party là một cộng đồng tương tác phổ biến, luôn đăng các khiếu nại, yêu cầu sách nhanh chóng, trò chuyện thoải mái và thảo luận bất tận . Nhắn tin yêu thương!

Nhật ký cập nhật

1 . Ra mắt trung tâm sách mới và thay đổi phong cách giao diện người dùng;

2. Tối ưu hóa chức năng tải trước chương và tải xuống hàng loạt để cải thiện trải nghiệm đọc;

3. Tối ưu hóa lối thoát bất thường của một số điện thoại di động được người dùng báo cáo, màn hình đen trắng và các vấn đề trải nghiệm khác;

4. Con sư tử đẹp trai bao vây cũng lặng lẽ sửa một số lỗi nhỏ thường gây khó chịu và độ mượt mà tăng 60%.