Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Zhiyinmanke

Zhiyinmanke

Zhiyinmanke

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v6.5.1Cập nhật:2023-07-08 19:39:23Kích thước:43.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Zhiyinmanke
  • Zhiyinmanke
  • Zhiyinmanke
  • Zhiyinmanke
  • Zhiyinmanke

Ứng dụng Zhiyin Manke là một ứng dụng di động tuyệt vời để đọc truyện tranh. Trong ứng dụng Zhiyin Manke, người hâm mộ truyện tranh có thể trải nghiệm thế giới đầy màu sắc của truyện tranh trong nước. "Zhiyin Manke" là thương hiệu truyện tranh gốc số một ở Trung Quốc. Nó tuân thủ chính sách đặt câu chuyện lên hàng đầu, ưu tiên vui nhộn, nhận thức cộng đồng và hương vị nguyên bản Nó được chia thành Bốn số của 'Rui Huân Meng Ran' được dành riêng để tạo ra số đầu tiên của "Truyện tranh Trung Quốc mới", đây là loạt truyện tranh truyện gốc có màu thực sự đầu tiên trên thế giới hàng tuần. Ứng dụng Zhiyin Manke, mang theo những bộ truyện tranh tuyệt vời của bạn mọi lúc mọi nơi!

Giới thiệu chức năng

Truyện tranh đã chứng minh bằng thực tế rằng chỉ cần bạn kiên trì với ước mơ của mình thì bạn sẽ dẫn đến thành công. Công ty Hoạt hình Zhiyin hiện đã xây dựng được một đội ngũ biên tập và điều hành sôi động gồm 240 người sinh vào những năm 1980 và 1990. Các biên tập viên điều hành của năm ấn phẩm lớn và người đứng đầu mười hai bộ phận chính đều là những trụ cột kinh doanh lớn lên trong bầu không khí của Zhiyin Animation . Họ gắn bó với nền tảng Zhiyin, yêu thích thương hiệu Manke và trưởng thành trên thị trường. Họ tự phụ trách công việc kinh doanh của mình và đạt được những kết quả tuyệt vời. Họ đã giành được các danh hiệu danh dự như "Nền văn minh thanh niên" và trở thành người mẫu trong ngành công nghiệp và trụ cột tương lai của Zhiyin.

Sự đột phá của truyện tranh gốc dưới sự thống trị chung của truyện tranh Nhật Bản nêu bật tinh thần không thể thiếu trong việc theo đuổi tuổi trẻ và ước mơ cũng như những tia sáng cảm hứng và ý tưởng phù hợp với những người sinh ra trong thập niên 90, 00; "Ảo tưởng" ngưng tụ vô hạn ý tưởng hay thay đổi. Những suy nghĩ tuyệt vời tượng trưng cho trí tưởng tượng vô song trong quá trình trưởng thành của tuổi trẻ; "Moe" mang tính chiết trung, đồng thời hấp thụ văn hóa dễ thương của Nhật Bản, nó củng cố cảm giác yêu thương và bầu không khí cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc; "Ran" bắt đầu lại nhằm tạo nên những ước mơ và sự căng thẳng của tuổi trẻ, làm nổi bật những yếu tố chủ đề vĩnh cửu của truyện tranh như “máu”, “tình bạn”, “nỗ lực” và “chiến thắng”.

Tính năng phần mềm

 1. Thương hiệu Phong cách giao diện mới: Nói lời tạm biệt với những bìa truyện tranh chật chội.

2. Trang nội dung độc đáo: Có trang bìa để các bạn có thể xem nội dung chương một cách trực quan hơn.

3. Kịch bản phân cảnh linh hoạt: Phương pháp đọc trên điện thoại di động phù hợp nhất.

4. Tải liền mạch: Hiển thị cho bạn nhiều thông tin hơn mà không có cảm giác ngột ngạt.

5. Cập nhật hoạt động theo thời gian, giúp bạn nắm được tiến độ công việc ngay lần đầu tiên.

 6. Trực quan hóa tối đa: Với diện tích hiển thị lớn nhất của điện thoại di động, bạn có thể tối đa hóa khả năng hiển thị khi đọc truyện tranh, hỗ trợ màn hình ngang và có trải nghiệm đọc toàn diện.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
Người dùng mới sẽ nhận được VIP miễn phí 1 tháng ~
Lần này là để tối ưu hóa hàng ngày~. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào trong quá trình sử dụng, vui lòng cho tôi biết trong phần "Cài đặt" - "Trợ giúp Phản hồi" ~ Làm ơn, làm ơn!