Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Quản lý thư viện Leji

Quản lý thư viện Leji

Quản lý thư viện Leji

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-06-08 11:45:40Kích thước:7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý thư viện Leji
  • Quản lý thư viện Leji
  • Quản lý thư viện Leji
  • Quản lý thư viện Leji

Leji Book Management là phần mềm quản lý sách trực tuyến dễ sử dụng, có thể quản lý sách của bạn một cách thống nhất. Giá sách quản lý các danh mục sách trong nháy mắt. Leji Book Management có thể tự thêm thẻ, thuận tiện hơn để xem sách.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Leji cung cấp cho bạn nền tảng quản lý thư viện chất lượng cao, ghi lại nhiều nguồn sách khác nhau, có nhiều loại và có thể quản lý theo danh mục. Nó có thể nâng cao hiệu quả quản lý sách và truy vấn các nội dung sách khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó rất đơn giản để sử dụng và nhiều thao tác khác nhau có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn có thể xem những cuốn sách mình cần bất cứ lúc nào và bạn cũng có thể đánh dấu chúng để đọc!

Tính năng phần mềm

1. Chi tiết Việc phân loại sách giúp tìm kiếm thuận tiện hơn và có thể tìm kiếm tất cả sách;

2. Nội dung sách trực tuyến siêu toàn diện, giúp việc tìm kiếm thuận tiện hơn và bạn có thể tìm sách bất cứ lúc nào;

< p> 3. Có thể xem trực tiếp các bản cập nhật sách và cung cấp nhiều hoạt động quản lý khác nhau!

Chức năng của phần mềm

1. Thuận tiện cho người dùng tạo công cụ quản lý sách của riêng mình và thực hiện việc quản lý sách toàn diện hơn trên Internet;

2 .Sử dụng phần mềm để quản lý nội dung các cuốn sách khác nhau mà bạn tìm thấy, những cuốn sách này sẽ được xử lý đúng cách hơn trong phần mềm

3. Bạn có thể đánh dấu hoặc tạo ghi chú Đọc của riêng mình, mọi thao tác đều đơn giản .

Mô tả phần mềm

1. Thứ chúng tôi mang đến cho bạn là phần mềm quản lý thư viện cá nhân với nhiều thao tác đa dạng,

2. Phần mềm này cũng tương tự như Douban Books cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho các bài viết và truyện tranh trực tuyến

3. Nó có thể nâng cao hiệu quả quản lý sách và nhập sách bằng cách thêm liên kết sách.

Trang chủ: Quản lý thư viện Leji quản lý thư viện Văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối (Nhiệm vụ văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối) Ý nghĩa của Hành động An toàn Castry (Hệ thống Quản lý Sản xuất An toàn Đúc) Quản lý cơ sở dữ liệu quản lý công việc Quản lý cửa hàng quang học Phần mềm quản lý tài sản cố định Quản lý cửa hàng vận hành thông minh Phần mềm quản lý văn bản Phần mềm quản lý bảo dưỡng ô tô phần mềm quản lý pin phần mềm quản lý thời gian phần mềm quản lý nhạc Quản lý vua đỗ xe Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân Quản lý trật tự công việc MiplusMS Quản lý thông minh thành viên Yiying sách Bậc thầy quản lý tập tin di động Phần mềm quản lý khách hàng Công cụ quản lý dấu trang Phần mềm quản lý máy tính để bàn phần mềm quản lý tri thức quản lý kết nối wifi quản lý wifi Trình quản lý mật khẩu Phần mềm quản lý tập tin Cách sống của thủ thư trong Metro 2033 (Đột biến của thủ thư trong Metro 2033 là gì) Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu (Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu) Hướng dẫn thủ thư Metro 2033 (Thủ thư Metro 2033 có thể bị giết không) Người giữ vườn thú làm gì (người giữ vườn thú nghĩa là gì) Cách sống sót khi làm thủ thư trong Metro 2033 (Hướng dẫn thủ thư Metro 2033) Chuangshi Utopia ce (Người quản lý thú cưng Chuangshi Utopia ở đâu) Cách gọi thủ thư trong Metro 2033 (Cách mở cửa thư viện trong Metro 2033) Cách chọn quản lý ttac của Super Robot Wars (Robot Wars ttacp làm gì) Quản lý quỹ phá dỡ (quỹ phá dỡ của chính phủ) Yêu cầu của người trông coi vườn thú (những yêu cầu về trình độ học vấn đối với người trông coi vườn thú) Bạn nói người quản lý vườn thú như thế nào (Người quản lý vườn thú nói thế nào trong tiếng Anh) Yêu cầu của người quản lý vườn thú (người quản lý vườn thú làm gì) Người trông coi vườn thú làm gì (người trông coi vườn thú làm việc trong vườn thú)

Quản lý thư viện LejiTải về liên quan