Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > một mẫu cỏ

một mẫu cỏ

một mẫu cỏ

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-08-09 08:41:28Kích thước:55.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • một mẫu cỏ
  • một mẫu cỏ
  • một mẫu cỏ

Ứng dụng Yicao là phần mềm dịch vụ toàn diện tập trung vào sức khỏe và thể chất. Ứng dụng Yimucao cập nhật kiến ​​thức y tế và tư vấn y tế chuyên nghiệp và chất lượng cao theo thời gian thực, đồng thời đặc biệt chú ý đến sức khỏe quốc gia thông qua ứng dụng Yimucao.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yimucao là một ứng dụng di động rất thiết thực, hướng dẫn bạn cách duy trì sức khỏe. Phần mềm bao gồm chăm sóc sức khỏe, trị liệu bằng chế độ ăn uống và bổ sung chế độ ăn uống, điều hòa y học cổ truyền Trung Quốc, phòng chống bệnh tật, v.v. Thuật toán kỳ diệu tính toán sở thích của bạn và đề xuất một cách thông minh nội dung sức khỏe phù hợp nhất cho bạn.

Tính năng phần mềm

< p>Thanh niên làm việc ngoài giờ không thường xuyên, ngồi trước màn hình máy tính nhiều, nhận hàng nghìn tin nhắn trên điện thoại di động, thức khuya, lười vận động và thường xuyên bỏ bữa sáng, bữa tối...

Người ta đến Trung Quốc Nhiều năm, ăn tối ba tiếng rưỡi, thiếu nhiệt tình tập thể dục, cả một loạt vấn đề tích tụ ở tuổi trẻ, khả năng miễn dịch suy yếu, dẫn đến nhiều loại bệnh tật lần lượt lộ ra...

Người già, các bệnh lý khác nhau của người cao tuổi, mỡ máu cao, cao huyết áp và tăng đường huyết, bệnh tim...

Ngoài ra, phụ nữ mang thai, các triệu chứng cơ thể khác nhau khi mang thai, kiến ​​thức chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trong quá trình mang thai và cuộc sống lành mạnh giữa các cặp vợ chồng... .

Chức năng phần mềm

1. Thông tin: Phần thông tin trên trang chủ bao gồm khuyến nghị, video, vật lý trị liệu, cuộc sống và các module nội dung khác , đẩy mạnh thông tin khoa học và thiết thực về cuộc sống lành mạnh mỗi ngày.

2. Công cụ: Công cụ quản lý sức khỏe cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp bằng cách ghi lại huyết áp, lượng đường trong máu, cân nặng, kinh nguyệt và các dữ liệu khác, đồng thời phù hợp với kế hoạch điều hòa khoa học và thiết thực nhất. Giao tiếp trực tiếp với các nhà quản lý y tế chuyên nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

3. Xã hội: Thiết lập một cộng đồng lành mạnh, khuyến khích người dùng chia sẻ cuộc sống lành mạnh thực sự của họ và giúp người dùng khám phá vòng kết nối xã hội của họ.

4. Chia sẻ: 50.000 bộ dụng cụ đốt chung được đưa vào sử dụng tại các địa điểm được chỉ định và có thể được quét mọi lúc, mọi nơi trong khách sạn, cộng đồng, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay và các tình huống du lịch khác nhau để cải thiện chất lượng cuộc sống. - Tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật.

Nhật ký cập nhật