Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Lời hứa của mẹ

Lời hứa của mẹ

Lời hứa của mẹ

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-09 08:37:45Kích thước:64.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lời hứa của mẹ
  • Lời hứa của mẹ
  • Lời hứa của mẹ
  • Lời hứa của mẹ

Ứng dụng Cuộc hẹn của Mẹ là một nền tảng giao tiếp trực tuyến được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và bà mẹ, là phần mềm cần phải có đối với những người mới làm cha mẹ. Ở đây có rất nhiều mẹo nuôi dạy con và những câu chuyện nuôi dạy con phong phú, giúp bé Mã Bảo dễ dàng thành thạo các kỹ năng chăm sóc bé, đồng thời có thêm kiến ​​thức về sức khỏe để chia sẻ bất cứ lúc nào.

 

Giới thiệu chức năng

1. Kiến thức hàng ngày có căn cứ và đầy đủ thông tin, đáp ứng nhu cầu kiến ​​thức của gia đình từ giai đoạn chuẩn bị mang thai cho đến khi em bé 3 tuổi. Vòng giao tiếp mẹ vui vẻ, sôi động giúp bạn có thêm kinh nghiệm chia sẻ.

2. Các công cụ tinh tế và chu đáo, các câu hỏi và câu trả lời khoa học của chuyên gia cũng như các bài viết gốc của những người đứng đầu dư luận giúp cuộc sống thai kỳ ổn định và không phải lo lắng.

3. Có hướng dẫn chi tiết những gì mẹ có thể và không thể ăn!

Tính năng phần mềm

1. Mẹ bầu không cần phải lo lắng quá! Và bạn cũng có thể có được một ý tưởng chung về việc con bạn trông như thế nào mỗi ngày!

2. Bạn cũng có thể tìm hiểu những câu nói và quan niệm sai lầm của nhiều người lớn tuổi về việc mang thai!

3. Hãy để các bà mẹ tương lai có sự kiên trì của riêng mình và không cần phải nghe lời người lớn tuổi! Bởi vì một số điều họ đã làm là sai.

4. Mẹ hẹn con tổng kết kiến ​​thức mang thai và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con Mẹ ơi, mẹ hẹn con tổng hợp kiến ​​thức mang thai và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con.

Nhận xét

Mom hiện có một nền tảng dành riêng cho bà mẹ và trẻ em nổi tiếng dành riêng cho các cơ quan dịch vụ thai sản khác nhau, quy tụ hàng trăm chuyên gia chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái cùng hàng chục triệu chuyên gia trải nghiệm , cung cấp cho các gia đình Trung Quốc đầy đủ các hoạt động tiếp thu kiến ​​thức, giao tiếp và kết bạn, mua hàng hóa và dịch vụ, đồng hành cùng sự phát triển của cha mẹ và em bé.

Lời hứa của mẹTải về liên quan