Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Trợ giúp Qizhilian

Trợ giúp Qizhilian

Trợ giúp Qizhilian

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.2Cập nhật:2023-08-09 08:27:32Kích thước:58.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ giúp Qizhilian
  • Trợ giúp Qizhilian
  • Trợ giúp Qizhilian
  • Trợ giúp Qizhilian
  • Trợ giúp Qizhilian

Ứng dụng Bangqi Zhilian là một phần mềm dịch vụ văn phòng thông tin thông minh đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng Bangqi Zhilian mạnh mẽ và có các chức năng dịch vụ doanh nghiệp hiệu quả và thiết thực. Ứng dụng Bangqi Zhilian có thể giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về hiệu quả thấp và chi phí cao, giúp công việc văn phòng trở nên thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Bangqi Zhilian: một nền tảng văn phòng phụ trợ trực tuyến được tạo ra đặc biệt cho phần lớn các doanh nghiệp công nghiệp, cung cấp nhiều dịch vụ phong phú. Cho dù bạn có nhu cầu gì, bạn luôn có thể hiểu xu hướng thị trường mới nhất trực tuyến trên điện thoại di động của mình, biết thông tin mới nhất là gì, liên lạc kịp thời với nhân viên, xem tin tức nào lần đầu tiên và không bao giờ bỏ lỡ tin tức quan trọng.

Tính năng phần mềm

Trợ giúp Ứng dụng Qizhilian là một nền tảng Internet công nghiệp được phát triển bởi nhóm doanh nghiệp. Thông qua nhiều sản phẩm khác nhau,

cung cấp các dịch vụ như "học máy công nghiệp", "phân tích dữ liệu công nghiệp", "quản lý tài sản dữ liệu công nghiệp";

tạo ra một hệ thống dữ liệu trung tâm—— " Factory Brain" tiếp tục giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp trong việc tiếp thị thương hiệu, quản lý kinh doanh, bao gồm cả quy trình sản xuất và thậm chí cả dự trữ nguyên liệu thô.

Để đạt được số hóa và trí thông minh trong sản xuất tại nhà máy, có những điểm khó khăn như hiệu quả thấp, sự phối hợp kém giữa các bộ phận và chi phí quản lý cao.

Điểm nổi bật của phần mềm

Service Plaza

Điện toán đám mây, tài chính doanh nghiệp, dịch vụ doanh nghiệp, hội chợ thương mại trực tuyến, tuyển dụng nhân tài trực tiếp.

Giải pháp

Internet of Things, sản xuất thông minh, bảo mật chung, DevOps, di chuyển sang đám mây.

Chức năng của phần mềm

1. Bangqi Zhilian là một APP Internet công nghiệp được phát triển cho các nhóm doanh nghiệp. Nó cung cấp "học máy công nghiệp" và "phân tích dữ liệu công nghiệp" thông qua nhiều sản phẩm của mình. , " Quản lý tài sản dữ liệu công nghiệp" và các dịch vụ khác;

2. Tạo hệ thống dữ liệu trung tâm - "Factory Brain" để giải quyết sâu hơn vấn đề hiệu quả thấp và các vấn đề của bộ phận trong tiếp thị thương hiệu và quản lý doanh nghiệp, bao gồm quy trình sản xuất và thậm chí dự trữ nguyên liệu thô. Để giải quyết các điểm yếu do sự phối hợp kém và chi phí quản lý cao, chúng ta có thể hiện thực hóa số hóa và thông minh hóa hoạt động sản xuất của nhà máy.

Mô tả phần mềm

1. Ứng dụng Bangqi Zhilian là một doanh nghiệp công nghệ cao dựa trên Internet. Ứng dụng này cam kết cung cấp cho khách hàng công nghệ thông qua mạng truyền thông, CNTT, thiết bị đầu cuối thông minh, đám mây dịch vụ và công nghệ khác. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ cạnh tranh, an toàn và đáng tin cậy;

2. Công ty lấy dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, Internet of Things, blockchain và các công nghệ tiên tiến khác làm cốt lõi, và sử dụng công nghệ số để kết nối và nâng cao các thực thể Internet, số hóa và trình độ trí tuệ của ngành;

3. Thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế thực, từ đó giảm chi phí, nâng cao hiệu quả, cải thiện trải nghiệm người dùng và nâng cấp các mô hình, và tạo ra giá trị xã hội công bằng và toàn diện.

Nhật ký cập nhật

v1.0.2

Trợ giúp Qizhilian, phiên bản mới đang trực tuyến. Hãy đến và sử dụng nó.