Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > hàng loạtPPT

hàng loạtPPT

hàng loạtPPT

Loại:ứng dụngPhiên bản:v4.1官方版Cập nhật:2023-07-24 11:42:45Kích thước:758KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

BatchPPT là công cụ xử lý hàng loạt tài liệu ppt. BatchPPT là một phần mềm dựa trên hạt nhân ppt của Microsoft. BatchPPT đổi tên hàng loạt các tệp PPT trên máy của bạn và đặt mật khẩu tài liệu PPT. Đây là một công cụ tài liệu PPT hiếm có.

BatchPPT

Giới thiệu chức năng

Thay thế hàng loạt nội dung tệp PPT: Thay thế chuỗi nội dung được chỉ định trong nhiều tài liệu slide PowerPoint bằng một chuỗi khác cùng một lúc. Ví dụ: nếu thông tin liên hệ của công ty thay đổi, bạn có thể sử dụng BatchPPT để cập nhật nhiều slide PowerPoint khác nhau trên máy với nội dung mới cùng một lúc.

Đổi tên hàng loạt tệp PPT: hỗ trợ nhiều phương pháp đổi tên: chèn ký tự, xóa ký tự, thay thế ký tự, chuyển đổi cách viết hậu tố tên, chuyển đổi cách viết hoa chữ chính;

Trình chiếu PPT Chuyển đổi hàng loạt kiểu slide của slide tài liệu: Chuyển đổi hàng loạt tài liệu slide PowerPoint thành các tệp trang web HTML, hình ảnh JPG, BMP, GIF và các tệp định dạng khác.

Đặt hàng loạt mật khẩu cho tệp PPT: Bạn có thể đặt hàng loạt mật khẩu truy cập và sửa đổi mật khẩu cho tài liệu slide PowerPoint.

Chèn hàng loạt tài liệu được chỉ định: Chèn một tài liệu được chỉ định vào các vị trí được chỉ định của nhiều tài liệu slide cùng một lúc.

Tài liệu PPT được nhập hàng loạt vào mục "Tài liệu" của menu "Bắt đầu".

Chèn hoặc hủy số slide hàng loạt trong tài liệu PPT.

Chức năng thống kê hàng loạt của file PPT: Thống kê hàng loạt số trang, từ, đoạn văn, slide và các thông tin khác của tài liệu slide.

Chức năng thiết lập hàng loạt chân trang của file PPT: thiết lập hàng loạt chân trang của các slide, thiết lập hàng loạt đầu trang và chân trang của các trang ghi chú trong bản phát tay.

Tập ảnh hàng loạt trong file PPT: Chèn ảnh cho slide master hoặc đặt ảnh nền hàng loạt.

Hợp nhất hàng loạt tệp slide: Hợp nhất nhiều tài liệu slide (tài liệu PPT) thành một tài liệu PPT.

Bộ hàng loạt "tóm tắt thuộc tính": Đặt hàng loạt "tóm tắt thuộc tính" của tài liệu PPT, bao gồm tiêu đề, chủ đề, tác giả, danh mục, từ khóa và nhận xét.