Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Zhezhecang

Zhezhecang

Zhezhecang

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.2.8Cập nhật:2023-08-06 08:39:18Kích thước:13MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Zhezhecang
  • Zhezhecang
  • Zhezhecang
  • Zhezhecang

Ứng dụng Zhezhecang là một ứng dụng mua sắm cầm tay ở nước ngoài. Bạn có thể mua các sản phẩm có thương hiệu chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới thông qua ứng dụng Zhezhecang. Tất cả các sản phẩm đều được người bán gửi trực tiếp qua đường bưu điện, giúp bạn trải nghiệm mua sắm thuận tiện. Ứng dụng Zhezhecang nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm toàn cầu một cửa chất lượng cao.

Giới thiệu cơ bản

Zhezhecang cam kết xây dựng một nền tảng bán buôn hàng hóa nhập khẩu phục vụ người dùng B-end và người dùng lưu thông. Công ty tập trung vào thương mại xuyên biên giới và hoạt động cung ứng hàng hóa nhập khẩu, tiết kiệm chi phí hậu cần, tập hợp hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao và các giải pháp tùy chỉnh, xây dựng nền tảng đặt hàng và trưng bày một cửa cho hàng hóa nhập khẩu và dễ dàng hiện thực hóa quy trình một cửa thu mua.

Giới thiệu chức năng

Thu mua sản phẩm: Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm mà người bán hàng ở thiết bị đầu cuối cần nhất; hệ thống lưu trữ thời gian thực tránh tình trạng thiếu hụt; làm phong phú thêm SKU Chọn và tùy chỉnh đầu vào số lượng mua hàng.

Mua sắm trực tiếp toàn cầu: kinh doanh mua sắm trực tiếp một cửa ở nước ngoài trên nền tảng lựa chọn theo mùa; duyệt trước khi hàng thật đến; theo kịp các xu hướng mới nhất của thế giới, chất lượng cao nhất và hàng hóa nhập khẩu phổ biến nhất.

Tôi muốn mở cửa hàng: Dịch vụ "Tôi muốn mở cửa hàng" được thiết kế riêng cho người dùng; cung cấp cho người dùng tài liệu tham khảo về mặt tiền tốt nhất, lựa chọn mua hàng, đề xuất trang trí, v.v. ; Cải thiện đáng kể tỷ lệ thành công của phẫu thuật và giảm chi phí.

Tính năng phần mềm

1. Nếu bạn muốn mua nhiều sản phẩm giảm giá hơn, có một số lượng lớn phiếu giảm giá sản phẩm dành cho bạn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua sắm.

2. Nếu bạn muốn mua hàng nước ngoài thì ở đây có nền tảng chuyển hàng toàn cầu, bạn có thể dễ dàng mua hàng tốt ở nước ngoài mà không cần phải ra nước ngoài.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nếu bạn muốn có nhiều hàng nhập khẩu hơn thì đây là hàng nhập khẩu bạn cần và một nền tảng mua sắm trực tuyến tốt hơn ;

2. Nói lời tạm biệt với giá bán lẻ cao, ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn mức giá thấp hơn, như bán buôn.

Nhận xét của người dùng

Đó là một lợi ích lớn cho người dùng mua sắm ở nước ngoài. Bạn có thể mua các sản phẩm ở nước ngoài tiết kiệm chi phí mà không cần phải rời khỏi nhà ~

Một cách rất dễ dàng- Đối với những người có nhu cầu mua sắm hoặc mở cửa hàng, bạn có thể nhận hàng trực tiếp tại đây, cho phép bạn tận hưởng một cách mua sắm mới.

Nhật ký cập nhật

v1.2.8 Nền tảng mua sắm một cửa cho hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

ZhezhecangTải về liên quan