Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Phim Kinh Đông

Phim Kinh Đông

Phim Kinh Đông

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v11.4.0Cập nhật:2023-08-05 08:09:27Kích thước:90.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phim Kinh Đông
  • Phim Kinh Đông
  • Phim Kinh Đông
  • Phim Kinh Đông
  • Phim Kinh Đông

Ứng dụng JD Movie là một công cụ trực tuyến để mua vé xem phim và vé biểu diễn. Với ứng dụng JD Movies, bạn có thể mua vé bất cứ lúc nào và tránh phải xếp hàng. Ứng dụng JD Movie dễ sử dụng, có tin tức hấp dẫn, hoạt động sôi nổi và dịch vụ ân cần. Chào mừng bạn tải xuống ứng dụng JD Movies ngay bây giờ.

Giới thiệu phần mềm

Jingdong Movie App là ứng dụng xem phim kèm vé xem phim. Hãy tải xuống ỨNG DỤNG Phim JD ngay bây giờ và tận hưởng vé xem phim giảm giá độc quyền. Ứng dụng Phim JD có chỗ ngồi tốt hơn cho bạn! Thông qua ứng dụng Phim Jingdong, bạn hoàn toàn có thể nắm rõ các chương trình giảm giá và cập nhật mới nhất tại rạp!

Phim JD, không chỉ phim. Ứng dụng JD Movie là nền tảng giải trí tổng hợp tích hợp thông tin giải trí phim, mua vé trực tuyến, đánh giá phim, đánh giá phim truyền hình, v.v. Dù là phim điện ảnh, chương trình truyền hình hay chương trình tạp kỹ, bạn đều có thể tìm thấy nội dung mình thích trong ứng dụng JD Movies, giúp bạn dễ dàng xem phim, theo dõi phim truyền hình và thần tượng. Ứng dụng Phim Jingdong sẽ hết lòng cung cấp cho bạn dịch vụ xem phim toàn diện và chất lượng cao. Cảm ơn bạn đã ủng hộ!

Điểm nổi bật của phần mềm

- Chọn chỗ ngồi trực tuyến và chọn trước chỗ ngồi xem phim tốt nhất.

-Nhận vé của riêng bạn. Quét vé tại máy bán vé xem phim và nhận vé xem phim một cách dễ dàng.

-Miễn phí vào cửa cho các thành viên, gặp gỡ người nổi tiếng, chiếu phim, ra mắt và nhiều đặc quyền dành riêng cho quý tộc.

-Giá bán trước của bộ phim mới cực thấp, chỉ 20 nhân dân tệ.

Ưu điểm của phần mềm

1. Lựa chọn chỗ ngồi trực tuyến, thao tác một bước

Phủ sóng hơn 300 thành phố trên cả nước và hơn 3.000 rạp chiếu được xếp hạng sao, bạn có thể kiểm tra lịch chiếu theo thời gian thực, đặt chỗ trước, không cần phải xếp hàng.

Vé biểu diễn đã có sẵn và việc mua trực tuyến vé biểu diễn "Mahua FunAge" được hỗ trợ.

2. Giải trí bất tận luôn sát cánh bên bạn

Các tiêu đề và tin đồn nằm trong tầm tay bạn.

Xu hướng của ngành, toàn quyền kiểm soát doanh thu phòng vé

Ảnh tĩnh có độ phân giải cao và đoạn giới thiệu thú vị, hãy xem chúng bất cứ khi nào bạn muốn.

3. Đáng tiền bất ngờ, hẹn cùng "Lợi ích"

Phim mới cực hay, pre-sale siêu rẻ

Người dùng mới và cũ , chia sẻ giảm giá.

Giá cực rẻ, không mua theo nhóm

Giới thiệu chức năng

——Luồng thông tin giải trí toàn diện, bám sát các xu hướng giải trí.

Thông tin chương trình tạp kỹ điện ảnh và truyền hình, video ngắn nổi tiếng, phỏng vấn người nổi tiếng, tin đồn giải trí, doanh thu phòng vé hai chiều và xếp hạng, nhanh chóng hiểu được ngành giải trí.

-Điểm mua vé thật và điểm chuyên môn, nhiều bảo hiểm để từ chối phim dở.

Những nhà phê bình phim chuyên nghiệp có thẩm quyền, những người bán vé thực sự và những nhà biên kịch phim giàu kinh nghiệm, tất cả đều có thể giúp bạn chọn được bộ phim phù hợp.

-Cơ sở dữ liệu giải trí hàng triệu cấp, bách khoa toàn thư về phim ảnh, chương trình tạp kỹ truyền hình và người nổi tiếng.

Đoạn giới thiệu mới, ảnh tĩnh có độ phân giải cao, bí mật hậu trường và hậu trường của người nổi tiếng đều có trên JD Movies.

——Hãy chọn trước chỗ ngồi trực tuyến để bạn không phải xếp hàng chờ để có được lợi thế.

Bao phủ 7.000 rạp chiếu phim trên toàn quốc, bạn có thể kiểm tra lịch chiếu theo thời gian thực và chọn chỗ ngồi trước mà không cần xếp hàng.

-Phim chân thực, siêu lợi ích thần tượng.

Những bộ phim chân thực phong phú và tinh tế đang được chiếu khắp nơi và thậm chí còn có những cuộc gặp gỡ của những người nổi tiếng và các lợi ích khác để bạn tận hưởng.

Giải trí JD Phim, JD Phim Giải trí.

Tính năng phần mềm

[Chọn chỗ trực tuyến, không phải xếp hàng]

-Đã phủ sóng 7.000 rạp chiếu phim, cho phép bạn tận hưởng vé nhanh chóng và giá rẻ kinh nghiệm mua hàng.

-Rất nhiều rạp chiếu phim đã hỗ trợ hoàn vé và đổi vé nên bạn không phải lo mua nhầm vé.

-Mở thẻ thành viên rạp chiếu phim và được giảm giá khi mua vé.

-Mua vé xem phim và đồ ăn nhẹ xem phim cùng một lúc.

[Diễn giải phim, thú vị và sâu sắc]

-Cung cấp phân tích phim chuyên sâu giúp bạn chọn phim.

-Các trailer mới được tung ra kịp thời nhằm làm phong phú thêm thông tin phim.

-Phỏng vấn đội ngũ sáng tạo của phim và nhiều câu chuyện hậu trường hơn.

-Video ngắn, tuyển tập phim được đề xuất.

[Đặc quyền thành viên của bạn]

-Tận hưởng các cấp độ đặc quyền độc quyền khác nhau, chẳng hạn như tùy chỉnh vé độc quyền, chia sẻ mẫu đánh giá phim độc quyền, v.v.

-Các lợi ích được chọn sẽ được cập nhật liên tục.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Jingdong APP11.0 đã có rồi, trang chủ thay đổi nhiều, bạn có thể duyệt các kênh đa dạng cả ngày, JOY đưa bạn trải nghiệm trước :
Niềm vui Đồng hành nồng nhiệt: Hình ảnh mới tràn đầy sức sống. Sau khi ra mắt APP, bạn sẽ có những tương tác chi tiết hơn và trang phục ngày lễ. Hãy đến và khám phá
Trang chủ được làm mới và nâng cấp: khám phá thêm sở thích, video, kênh, cửa hàng và đề xuất chu đáo dành cho bạn
br>Báo cáo xu hướng: Biết trước xu hướng bán hàng hot, hãy đến JD.com, duyệt qua xu hướng và mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ
Danh sách vàng của JD.com: JD Danh sách có thẩm quyền chính thức của .com, kho báu chất lượng, tất cả trong một danh sách
Chi tiết doanh nghiệp Tối ưu hóa hình ảnh chính: Chi tiết doanh nghiệp Dễ dàng hơn, với sự kết hợp, đánh giá và video rõ ràng
Trung tâm thành viên PLUS: Cung cấp sự quan tâm, thỏa đáng và lo lắng hơn- quyền và dịch vụ miễn phí cho các thành viên PLUS có giá trị
Trang chủ: Phim Kinh Đông vé xem phim phân tích cốt truyện chia tách (kết thúc phim chia tách) Tổng quan cấu hình game “Last Hour” (Nội dung phim Last Hour) Hướng dẫn chi tiết tính năng trò chơi "Không Gian Ác Ma 2" (phim bình luận Không Gian Ác Ma 1) Câu chuyện bối cảnh của thợ săn hẻm tối trong "Genshin Impact" (Câu chuyện bối cảnh của thợ săn hẻm tối trong "Genshin Impact") Tên các thể loại trong "Giang Hồ Vô Danh" (Phim Võ Thuật Không Biết) Bharat nghĩa là gì (Xin lỗi, tôi quên đổi tên phim: "Bharat") groundhogday (phim groundhogday giới thiệu bằng tiếng Anh) Phân tích bố cục chương game "Warm Snow" pdf (phim Warm Snow) Bản đồ hướng dẫn thành tích "Nghi ngờ" Fatal Shot (những người nghi ngờ bộ phim đã nói gì) Suy ngẫm về trận đánh trùm trong “The Master” (Master đánh nhau trong phim là cái quái gì) Lịch ra mắt phim Last Hour (Giới thiệu phim Last Hour) Phần mềm xem phim Mạng phim 1905 Cổng Baldur 3vulkandx11 (phim Cổng Baldur) Cần cấu hình gì để sử dụng Chống Bão (phim Chống Bão) Second Frontline cần loại máy chơi game nào? (Phim Second Frontline) "Pokémon Mantis" là gì (Chơi "Pokémon Mantis") Bất công có phải là vũ trụ chính không (Có phải bất công là một bộ phim)? Sinh vật từ trung tâm trái đất có thật sự tồn tại (phim gì sinh vật từ trung tâm trái đất) Phần mềm sinh học Baldur's Gate 3 (phim Baldur's Gate) Phim hoạt hình lâu đài ma cà rồng (Phim hoạt hình lâu đài ma cà rồng) Hướng dẫn về ông trùm xe tải thực phẩm (Phim đầu bếp xe tải thực phẩm)