Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > điều khiển từ xa điều hòa konggu

điều khiển từ xa điều hòa konggu

điều khiển từ xa điều hòa konggu

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v5.3.0Cập nhật:2023-08-05 08:06:41Kích thước:15.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • điều khiển từ xa điều hòa konggu
  • điều khiển từ xa điều hòa konggu
  • điều khiển từ xa điều hòa konggu
  • điều khiển từ xa điều hòa konggu
  • điều khiển từ xa điều hòa konggu

Điều khiển từ xa máy điều hòa Konggu là một phần mềm điện thoại di động/[k1/] rất thông minh có thể giúp người dùng điều khiển máy điều hòa từ xa tại nhà bằng điện thoại di động để tránh tình trạng xấu hổ khi không thể sử dụng điều hòa với điều khiển từ xa. Nó hỗ trợ tất cả các thương hiệu máy điều hòa không khí lớn.

Giới thiệu phần mềm

Hỗ trợ phát hiện các chức năng điều khiển từ xa hồng ngoại của điện thoại di động. Dựa vào công nghệ mới giải quyết được vấn đề một số điện thoại di động không điều khiển được máy điều hòa không có hồng ngoại, bạn chỉ cần một chiếc điều hòa điện thoại di động, TV, quạt, máy chiếu là có thể vận hành mọi lúc mọi nơi. APP này liên kết tới hàng chục nghìn thư viện mã điều khiển từ xa, hỗ trợ hàng nghìn nhãn hiệu thiết bị gia dụng và hàng nghìn điều khiển từ xa. Tôi sợ bạn không thể bật thiết bị, nhưng tôi sợ bạn không cần nó để bật nó.

Điểm nổi bật của phần mềm

Thông minh Nhận dạng giọng nói, vận hành thông minh, rảnh tay, phù hợp với mọi lứa tuổi, hãy cùng gia đình bạn bước vào kỷ nguyên thông minh AI trước thời đại,

Điều khiển từ xa điều hòa, điều khiển từ xa điện thoại di động trong tay, mọi lúc, ở mọi nơi, bất kể thời tiết như thế nào, các kiểu máy khác nhau. Bật nó chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn có thể làm mát và sưởi ấm theo ý muốn.

Với điều khiển từ xa của TV, bạn có thể sử dụng điện thoại di động để xem TV. Bạn có thể chuyển kênh chỉ bằng một cú nhấp chuột, thao tác thoải mái và dễ dàng xem các chương trình TV.

Quạt điều khiển từ xa, bánh răng không đủ lớn, thư giãn, quạt không lắc đầu, thư giãn, không có tranh cãi ai tắt quạt.

Với điều khiển từ xa của máy chiếu, bạn có thể thưởng thức rạp hát tại nhà mà không cần phải đứng dậy điều chỉnh nhiều cài đặt khác nhau, đó thực sự là một niềm vui thích.

Điều kiện thời tiết, biết trước sự thay đổi nhiệt độ và quạt điều hòa có thể chuyển đổi theo ý muốn, mang đến cho bạn một ngôi nhà thoải mái.

Nhật ký cập nhật