Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > 10 USD mỗi khách hàng

10 USD mỗi khách hàng

10 USD mỗi khách hàng

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.7.5Cập nhật:2023-08-04 08:40:34Kích thước:43.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • 10 USD mỗi khách hàng
  • 10 USD mỗi khách hàng
  • 10 USD mỗi khách hàng

Ứng dụng Meishimike là một ứng dụng trung tâm làm đẹp chuyên nghiệp và đáng tin cậy mới. Ứng dụng Mei Shi Meike cập nhật các sản phẩm làm đẹp theo thời gian thực phù hợp với loại da của người dùng, bạn có thể vào Trung tâm mua sắm Mei Shi Meike bất cứ lúc nào để mua hàng và tìm hiểu kiến ​​thức làm đẹp và chăm sóc da.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm Meishimike có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi người, mọi người đều có thể tải xuống, cài đặt và sử dụng miễn phí toàn bộ phần mềm. Có rất nhiều chức năng trong đó. Chẳng hạn, bạn có thể mua sắm tại đây và tận hưởng nhiều dịch vụ làm đẹp. Bạn có thể đặt lịch hẹn trực tuyến tại các cửa hàng offline để có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp bất cứ lúc nào.

Tính năng phần mềm

Tính thẩm mỹ Cộng đồng

Những người nổi tiếng thời trang và giáo viên chuyên nghiệp luôn ở bên cạnh bạn, chuyên gia tư vấn hình ảnh cá nhân của bạn sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sắc đẹp.

Quality Mall

Khóa học trực tuyến giới thiệu các sản phẩm làm đẹp, không sử dụng điểm mù, sử dụng các công cụ tiết kiệm chi phí nhất để tạo ra vẻ ngoài đẹp nhất.

Video tổng thể

Tìm hiểu về các phong cách làm đẹp quốc tế mới nhất và theo kịp xu hướng thời trang siêu phổ biến trong ngành làm đẹp.

Ưu điểm của phần mềm

1. Giảm giá liên tục:

App sẽ thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi chia sẻ lợi nhuận. Mua càng nhiều, bạn càng được giảm giá nhiều, thỏa mãn mong muốn mua sắm của mình chỉ trong vài phút.

2. Mua hàng trực tiếp dễ dàng:

Sử dụng mô hình mua hàng trực tiếp để đạt được hoạt động đặt hàng trực tuyến tập trung. Bạn có thể chọn nhận hàng tại cửa hàng Sheung Shui ở Hồng Kông hoặc chọn vận chuyển trực tiếp ra nước ngoài.

3. Doanh số bán mỹ phẩm làm đẹp:

Các sản phẩm làm đẹp được bán bởi hoko face Hong Kong Beauty cũng giống như các sản phẩm được bán trong các cửa hàng thực tế ở Hồng Kông. Họ chọn lọc các sản phẩm toàn cầu để đảm bảo mức độ cao chất lượng và tính xác thực, tận hưởng giá cả phải chăng và các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao tại Hồng Kông bất cứ lúc nào;

Giới thiệu chức năng

1. Quà tặng cho cặp đôi mới cưới:

Thêm nhiều quà tặng chất lượng cao đang chờ bạn trải nghiệm, giúp việc mua sắm của bạn càng tuyệt vời hơn!

2. Tìm kiếm mua sắm:

Tìm kiếm mua sắm đơn giản để nhanh chóng tìm thấy sản phẩm bạn muốn mua!

3. Tìm kiếm phân loại:

Trò chơi tìm kiếm phân loại đơn giản cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy các sản phẩm tương tự!

Đánh giá của khách hàng Meishen:

[Trồng cỏ]

Bạn gái tôi trồng và nhổ cỏ (bài ngoại tuyến, nhanh lên!) Chia sẻ tư thế trang điểm, kiếm điểm.

[Thật vui khi mua hàng]

Đối với việc mua sắm ở nước ngoài và mua sắm mỹ phẩm, đây là ứng dụng chuyên nghiệp và cần thiết nhất dành cho phụ nữ. Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Châu Âu và ngành làm đẹp toàn cầu đều biết thứ gì đáng mua. Mỗi bạn gái xinh đẹp đều có một nhãn hiệu khác nhau và trong thế giới có 18.000 loại mỹ phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu những loại phù hợp với cô ấy.

Nhật ký cập nhật